ฟอร์มดีไม่มีแผ่ว “กลัฟ” คณาวุฒิ ดาวซัลโวแห่ง “CANDY UNITED” อวดลีลานักล่าตาข่าย ท่ามกลางกองเชียร์นับร้อย ในกิจกรรม “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ”

โชว์ลีลาเปิดตัวนักเตะคนใหม่ของสโมสร CANDY UNITED ได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับ“กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ดาวเตะแข้งทองที่ลงสู้ศึกตะลุยมิชชั่น ใน Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” อีเวนต์สุดพิเศษโดย “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี พร้อมแสดงฝีเท้าให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นกันด้วยการ พิชิต ภารกิจสุดมันส์ ร่วมกับผู้โชคดีสุดพิเศษ ทั้ง 10 คนจากการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Candy ที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับหนุ่มกลัฟ ท่ามกลางแฟนๆ ผู้โชคดีอีก 100 คนที่มาร่วมชมและเชียร์แบบสุดพลังติดขอบสนาม The Blue Arena เมื่อเร็ว ๆ นี้

ถึงเวลาเปิดตัวดาวเตะแข้งทองที่ทุกคนรอคอย “กลัฟ” ลงสนามพร้อมแจกรอยยิ้มสุดละมุน พลางโบกมือทักทายรอบสนามเรียกเสียงกรี๊ดสุดสนั่นจากกองเชียร์นับร้อย พร้อมกล่าวขอบคุณ Candy Thailand ที่ให้เกียรติมาร่วมทีม CANDY UNITED และเผยเส้นทางการค้าแข้งว่า “ดีใจมากครับที่ได้เป็นนักเตะคนแรกของสโมสร CANDY UNITED ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีแพลนสร้างสนามฟุตบอลไว้ข้างบ้านด้วยเพื่อที่เวลาอยากซ้อมฟุตบอลจะได้นัดเพื่อนมาซ้อมที่บ้านได้เลย อย่างน้องแมวของผมที่ชื่อ อาซาร์ ก็มาจากนักเตะที่ผมชื่นชอบครับ”

จากนั้นเป็นคิวของกิจกรรม “Goal Gulf ซัลโวใส่หัวใจเธอ” ที่กลัฟกับพี่ ๆ ลูกบอล ทีมกลัฟ VIP ทั้ง 10 คน จะได้ร่วมกันทำภารกิจที่คัดมาเพื่อให้กลัฟได้แสดงทักษะการเล่นฟุตบอลออกมาถึงขีดสุด ! หลังจากบูม Gulf Candy Boom! เรียกขวัญกำลังใจ และยืดเส้นเส้นสายกันเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มกิจกรรมอุ่นเครื่อง เพื่อให้คุ้นเคยกับสนามและลูกฟุตบอลกันสักหน่อย

  •  กับภารกิจแรกเพื่อการวอร์มอัพ “วอร์มเรื่อย ๆ มาเรียงๆ” โชว์ทักษะการล็อกหลบและเตะบอลอย่างแม่นยำ โดยกลัฟจะต้องวิ่งวอร์มหลบจุดมาร์กทั้งหลาย ไปซัลโวให้เข้าช่อง 5 ช่อง ที่เรียงเป็นคำว่า C A N D Y และหากพลาด ต้องยิงใหม่จนกว่าจะเข้า ถึงจะได้ไปจุดต่อไป และเมื่อสิ้นสุดเสียงสัญญาณจากกรรมการ กลัฟก็สามารถโชว์ผลงานได้แบบไม่ผิดฟอร์ม ผ่านภารกิจแรกได้อย่างราบรื่น วอร์มเบา ๆ กันแล้ว ครั้งนี้มาทดสอบทักษะการเลี้ยงบอลกันบ้าง แต่ถ้าเลี้ยงบอลเฉย ๆ คงธรรมดาโลกไม่จำ เพราะฉะนั้นต้องสวมรองเท้ายักษ์!
  • เพิ่มความท้าทายในการเลี้ยงบอลกับภารกิจนี้ชื่อว่า “เท้าบิ๊กซิกแซ็กสไตล์” โดยมี “ทีมกลัฟ” จำนวน 3 คนร่วมกิจกรรม โดยมีกติกาว่า กลัฟจะต้องเลี้ยงบอลซิกแซ็กเพื่อหลบกรวย แล้วก็หลบสมาชิกทีมกลัฟแต่ละคน พร้อมจบด้วยการยิงประตู ! ซึ่งนักเตะแข้งทองก็โชว์ลีลาสุดพริ้วได้อย่างไม่ผิดหวัง สามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้แบบฉลุย
  • สำหรับภารกิจที่ 3 เรียกว่าเป็นหัวใจของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะภารกิจชื่อ “ซัลโวใส่หัวใจเธอ” ตรงตามชื่องานเป๊ะ ๆ ด่านนี้กลัฟต้องยิงประตูจากนอกกรอบเขตโทษ แล้วต้องยิงไปให้โดนหัวใจทั้ง 3 ดวง 3 ขนาด เล็ก กลาง ใหญ่ โดยมีทีมกลัฟ 3 คนที่จะต้องเป็น “พี่ลูกบอลของคุณ บิ๊กกลัฟ” คอยส่งบอลให้กลัฟเป็นคนยิง ซึ่งเกมนี้กลัฟก็ได้โชว์พลังขาแบบเต็ม ๆ ซัลโวหัวใจเข้าไปทั้ง สามดวง !
  • หลังจากพักครึ่งให้หายใจหายคอกันสักครู่ ก็มาลุยต่อกับภารกิจที่ 4 คือ “ซูโม่เด้งดึ๋งงง” ที่ดึงศักยภาพด้านการทรงตัวของกลัฟออกมาจนถึงขีดสุด ให้แฟน ๆ CANDY UNITED ได้ประจักษ์กันไปเลยว่า นักบอลดาวรุ่งคนนี้นั้นไม่ธรรมดา กับภารกิจที่ทั้งมันส์ทั้งน่ารัก เพราะกลัฟจะต้องใส่ชุดซูโม่เด้งดึ๋งไปทำหน้าที่ส่งบอลให้ทีมกลัฟทั้ง 4 คน ชู้ตเข้าประตู ! ซึ่งทีมกลัฟก็สามารถช่วยยิงประตูได้ทั้ง 4 ลูก ผ่านภารกิจนี้ไปแบบเฉียดฉิว
  • และแล้วก็มาถึงเกมสุดท้ายที่จะทำให้กลัฟได้รับฉายาดาวซัลโวประจำฤดูกาลนี้กับภารกิจ พี่ลูกบอล ช่วยด้วยค้าบบบที่กลัฟจะต้องปิดตายิงประตู โดยทีมงานจะวางลูกบอลไว้ 5 จุด และกลัฟจะต้องฟังที่พี่ลูกบอลและกองเชียร์ตะโกนบอกทิศทาง เพื่อเดินไปหาลูกบอล แล้วเตะบอลให้เข้า Goal! แต่ทว่าภารกิจนี้อาจท้าทายไปสักหน่อย ทำให้กลัฟไม่สามารถทำประตูเข้าภายในระยะเวลาที่กำหนด บทลงโทษจึงเป็นการให้กลัฟมาเต้นไก่ย่างถูกเผา ซึ่งก็ได้รับเสียงร้องเสียงเชียร์สนุก ๆ จากแฟนคลับไปตาม ๆ กัน

ก่อนปิดสนามการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณแฟน ๆ ที่มาร่วมชมและเชียร์กัน CANDY UNITED ยังจัดมินิแมทช์ให้แฟน ๆ ได้รับชมฝีเท้าของกลัฟในสนามจริงว่าจะพลิ้วหรือดุดันแค่ไหน ในแมตช์กระชับมิตร ซึ่งทีมกลัฟก็สามารถคว้าชัยชนะ พร้อมรับถ้วยรางวัลดาวรุ่งสโมสร ไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

“ขอขอบคุณพี่ลูกบอลทุกคนที่มาให้กำลังใจกันในวันนี้มาก ๆ เลยนะครับ ผมเคยพูดไว้ครั้งหนึ่งเมื่อตอนกิจกรรมไปเที่ยวสวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ว่าอยากมาเตะฟุตบอลกับพี่ ๆ แฟนคลับ ซึ่ง Candy Thailand ก็จัดกิจกรรมนี้ขึ้นมาให้ ได้ลงสนามฟุตบอลโดยที่มีแฟนคลับของเราเองมาเชียร์อย่างใกล้ชิดแบบนี้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ ขอบคุณ Candy Thailand ด้วยนะครับ” กลัฟกล่าวปิดท้ายงาน พร้อมรอยยิ้มละลายใจแฟน ๆ

ส่วนแฟนคลับที่พลาดโอกาสร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะ กลัฟ มีอีกเซอร์ไพรส์โดยจะมอบเสื้อ CANDY UNITED เบอร์ 17 ที่สวมใส่ในการแข่งขันเป็นของรางวัลแทนใจให้แก่พี่ลูกบอล พร้อมลายเซ็นสด ด้วยกติกาง่าย ๆ เพียงแค่กดติดตาม YouTube : Candy Thailand ทุกคนก็สามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้รับเสื้อตัวเก่งของหนุ่มกลัฟแล้ว

สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมดี ๆ แบบนี้กดติดตาม Candy Thailand ทุกช่องทางไว้ได้เลย เพราะทาง Candy Thailand เตรียมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ยาวถึงสิ้นปี สามารถติดตามได้ทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube : Candy Thailand