แฟนคลับเตรียมเฮ ม่วนคัก โดดดิดง! BNK48 บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เรียงหน้าให้ทายอายุแบบเหมากรุ๊ป ทำ “เอกกี้ – แอร์ – แจ๊ค – ฟรอยด์” นับนิ้วบวกเลข จนมือเป็นระวิง

เรียกว่า GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า” ในวันเสาร์นี้ ขอรวบจักรวาลแจกความสดใสขั้นสุด เมื่อทางรายการได้ดึงไอดอลหญิงสุดน่ารักของประเทศไทย วง BNK48 (บีเอ็นเคโฟร์ตีเอต) นำโดย น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก – วรัทยา ดีสมเลิศ และ แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุ ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า อย่าง “เอกกี้–เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์–ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” โดยเฉพาะ “ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, แจ๊ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ถึงกับออกอาการ ว้าวตาโต เพราะไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มาทายอายุของไอดอลหญิงสุดป๊อบ ที่มีแฟนคลับติดตามผลงานอย่างเหนียวแน่น!

งานนี้สาวๆ BNK48 ส่งต่อพลังความสดใส คึกคัก ม่วนซื่น ด้วยการแสดงเพลง โดดดิดง เพลงสไตล์อีสานหมอลำ ที่ปล่อยให้ฟังได้แค่เพียงวันเดียว ก็ทำเอายอดวิวในยูทูปขึ้นแรงแซงทุกโค้ง จนขณะนี้มียอดวิวกว่า 38 ล้านวิวแล้ว ซึ่งเพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลประกอบภาพยนตร์เรื่อง ไทบ้านเดอะซีรีส์​ x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ที่สาวๆได้ร่วมแสดงในภาพยนต์เรื่องนี้ด้วย เรียกว่าเพลงฮิตติดเทรนด์       ขนาดนี้ สาวๆ BNK48 เลยจัดคอร์สสอนท่าไฮไลท์ของเพลง เรียกว่าท่ากล่อมลูก ซึ่งเป็นท่าประจำเพลงท่อนฮุคของเพลง โดดดิดง ให้กับพิธีกรรายการ อย่าง บอสเอ – วราวุธ รวมถึง เอกกี้, แอร์, ฟรอยด์, แจ๊ค แบบละเอียดอีกด้วย สร้างปรากฎการณ์เซิ้งคัก ม่วนอิหลี จ๊วดๆทั้งสตูดิโอ โดยไอดอลสาว BNK48 ยังบอกอีกว่า “ตื่นเต้นมาก ที่ได้มาเป็นปรัศนีให้พี่ๆได้ทายอายุในรายการ ซึ่งไม่ได้ให้มาทายแค่ทีละคนนะคะ แต่ต้องทายรวบ บวกอายุกันทั้ง 4 คน เลยค่ะ จะมีใครทายถูกมั้ยเอ่ย ต้องมาลุ้นกันว่าแก๊งสายสืบจะทายอายุของพวกเราได้มั้ย รวมถึงแฟนคลับของพวกเราด้วยนะคะ มาลองดูกันว่าใครจะทายอายุของพวกเราได้บ้าง ฝากติดตามพวกเรา BNK48 ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ด้วยค่ะ”

ติดตามความสดใสของ BNK48 รวมถึงการแข่งขันทายอายุของ เอกกี้, แอร์, ฟรอยด์, แจ๊ค การแข่งขันรอบนี้ จะสามารถชิง เงินรางวัลกลับไปได้หรือไม่? ตามชมใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ตอนพิเศษ ศึกส่องหน้า” วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35