วอร์มเสียงให้พร้อม แล้วไปร้องดัง ๆ กับ มิว ศุภศิษฏ์ และสี่สาว Pretzelle กับกิจกรรมสุดพิเศษ “CANDY Juke Box Live” เตรียมสนุกพร้อมกัน 30 ต.ค. นี้ ทาง YouTube Candy Thailand

“แคนดี้” (Candy) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี เตรียมนำกลิ่นอายบรรยากาศของตู้เพลงที่หลายคนคิดถึง กลับมามอบความสุขและความสนุกอีกครั้ง กับกิจกรรม CANDY Juke Box Live” คราวนี้เล่นใหญ่ไม่ยั้ง ชวนหนุ่มหล่อ เสียงอบอุ่นอย่าง “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับสี่สาว วง Pretzelle (เพรทเซล) ยกทีมมาแจกความสดใส นำทีมโดย “ไอซ์” อิรวดี สัจจพานิชกุล“อิ๊น” มาธวี รัตนวิจิตร“เกรซ” อภิศรา ชมภูศรี และ “อุ๋มอิ๋ม” อัญรินทร์ชัยอนันต์โสภณ มาประชันเสียงร้องกับโจทย์จากตู้เพลงของ Candy ที่จะมาเล่นเกมให้เป็นเพลง รับประกันความป่วนและความสดใสให้ชาวมิวเลียนส์และทวิสต์ได้สนุกและเฮฮากันแแบบติดขอบจอใน วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทาง YouTube Candy Thailand

งานนี้ แม้หนุ่มมิว จะฉายเดี่ยว แต่เรื่องลีลาการร้องเพลง ไม่เป็นสองรองใคร พร้อมมาสาดความน่ารักให้ชาวมิวเลียนส์ได้อมยิ้มตาม ขณะที่สี่สาว Pretzelle ก็ไม่น้อยหน้า พร้อมมาโชว์เสียงใส ๆ ให้ชาว ทวิสต์หลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมชวนใจฟูแบบนี้ เตรียมตัววอร์มเสียงให้พร้อม แล้วไปสนุกด้วยกัน แต่ถ้าใครอยากมาเอ็นจอยกับศิลปินคนโปรดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมลุ้นเป็น 20 ผู้โชคดีที่จะได้เข้าชมไลฟ์แบบสด ๆ แค่ทำตามกติกาง่าย ๆ เพียงซื้อสินค้า Candy ที่ร่วมรายการ

เพื่อสะสมสิทธิ์ Lucky Draw ไม่จํากัดจํานวนชิ้นหรือขั้นตํ่าในการซื้อ ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก ก่อนซื้ออย่าลืมตรวจเทียบจํานวนสิทธิ์โดยละเอียด เนื่องจากสินค้าแต่ละชิ้นมีจํานวนสิทธิ์ไม่เท่ากัน ซึ่งครั้งนี้ Candy ยกคาราวานสินค้ามากว่า 30 รายการ ทั้งเครื่องปรับอากาศ, ตู้เย็น, ตู้แช่, เครื่องซักผ้า, เครื่องทำน้ำอุ่น, สมาร์ททีวี, หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์, เครื่องปิ้งขนมปัง ฯลฯ ให้ช้อปเพลิน ๆ ผ่าน 3 ช่องทางได้แก่ JD CENTRAL, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 ตุลาคมนี้ เวลา 23.59 น.

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สำหรับใครที่ซื้อสินค้าพิเศษ 4 รายการดังต่อไปนี้ จะได้รับสิทธิ์แบบคูณ 3 จากที่ได้รับในรุ่นเดียวกัน ได้แก่

  • ตู้เย็นแคนดี้ ไซด์บายไซด์ ขนาด 19 คิว รุ่น RSBCRFD1OL ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 39 สิทธิ์
  • เครื่องซักผ้าแคนดี้ ฝาบนอัตโนมัติ ขนาด 13 กิโลกรัม รุ่น HWM130-1826TC ช้อป
    1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 21 สิทธิ์
  • สมาร์ททีวีแคนดี้ Android 9.0 WiFi ขนาด 32 นิ้ว รุ่น E32B96M ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 12 สิทธิ์
  • ตู้แช่แข็งฝาทึบแคนดี้ ขนาด 3.7 คิว รุ่น CCF-105 ช้อป 1 เครื่อง รับสิทธิ์ Lucky Draw จำนวน 12 สิทธิ์

ทั้งนี้ หลังจากช้อปสินค้าคุณภาพจาก Candy แล้ว อย่าลืม!! กดติดตาม YouTube Candy Thailand แล้วส่งหลักฐานการสั่งซื้อ และหลักฐานการติดตามมาที่ https://bit.ly/3C2qwkc พร้อมกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เพียงแค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้มาร่วมลุ้นและเชียร์ศิลปิน คนโปรด โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 20 คน ในวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.