“จ็อบ ธัชพล” ฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปี ชวนแฟน ๆ ร่วมทำบุญกับมูลนิธิกระจกเงา

เรียกว่าสนุกสนานกันอย่างสุดเหวี่ยง และประทับใจอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “จ็อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ อย่างมากมาย จากบทบาท “พี่ณัฐ” ในละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” เลยถือโอกาสฤกษ์งามยามดี จัดกิจกรรมฉลองวันเกิดการกุศล อายุครบ 30 ปี กับงาน JOBBIIJOB BIRTHDAY : CLAN CHARITY PROJECT 2022” ชวน Clanny ( แคลนนี่ – ชื่อเรียกแฟนคลับ ) มาร่วมทำบุญบริจาคสมทบทุน ในการจัดซื้ออุปกรณ์และของใช้จำเป็น เพื่อบริจาคในโครงต่าง ๆ ของ “มูลนิธิกระจกเงา”

โดยงานวันนั้นมีแฟน ๆ Clanny ผู้โชคดีมาร่วมงานกว่า 300 คน โดยมีพี่น้องร่วมสังกัดเดียวกันอย่าง ไมกี้ ปณิธาน, สมิธ ภาสวิชญ์, แฟรงกี้ วีรภัฏ, ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์, ภูมิ ชวัลวัฒน์ และเพื่อนพี่น้องคนสนิทในวงการบันเทิงอีกหลายคน แท็คทีมมามอบความสุขให้กับแฟน ๆ ทุกคนอีกด้วย ซึ่งความสนุกเริ่มต้นด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “จ็อบ ธัชพล” และเพื่อน ๆ ที่มารวมตัวกันเล่นดนตรี และร้องเพลงให้ Clanny ได้ฟังกันแบบสด ๆ จากนั้นก็ขอพักเหนื่อย มาเปิดประมูลของรักของหวงของหนุ่“จ็อบ ธัชพล” นั่นก็คือ กีตาร์ตัวแรกในชีวิตของเขา ซึ่งถูกประมูลไปด้วยจำนวนเงิน 85,308 บาท และนำมารวมกับยอดเงินทำบุญในงานวันเกิดครั้งนี้ รวมทั้งสิ้น 141,051.90 บาท มอบให้กับ มูลนิธิกระจกเงา โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  

ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแบ่งทีมเล่นฟุตบอลให้ Clanny ได้ชมแบบใกล้ชิดเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นกีฬาที่หนุ่ม “จ็อบ ธัชพล” ชื่นชอบอย่างมาก โดยงานนี้มีเพื่อน ๆ มาร่วมสนุกกันหลายคน อาทิ ริว วชิรวิชญ์, เฟริสท์ ภาราดา, เต้ ดาวิชญ์, แคร์ วงศ์วชิรา, แก๊ป จักริน ฯลฯ บอกเลยว่า งานวันเกิดการกุศลครั้งนี้ของ “จ็อบ ธัชพล” เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขอย่างมาก ที่มีแฟนคลับ Clannyมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่ง