GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ชวน มะล่องก่องแก่ง! ทั้งสตูดิโอ แข่งทายอายุ “พจน์ สายอินดี้” ต้นฉบับเพลงฮิตตัวจริง

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ชวนผู้ชมเข้าลัทธิ มะล่องก่องแก่ง ด้วยการเชิญ “พจน์ สายอินดี้” หรือ “สุพจน์ กุลสอน” มาเป็นปรัศนี ให้ทายอายุในรายการ!!! ซึ่ง “พจน์” เป็นต้นฉบับตัวจริงของเพลง มะล่องก่องแก่ง ที่โด่งดังมาก ในโซเชียลมีเดียเพียงชั่วข้ามคืน โดยเพลงเป็นที่รู้จัก จากการที่มีคนนำไปคัฟเวอร์ จนกลายเป็นเพลงฮิตวลีเด็ดติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยเนื้อร้องที่มีท่อนฮุคแปลก ทำให้ผู้ฟังงงใจในความหมายของเพลง จนเข้าไปค้นหาความหมายในอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก

งานนี้แก๊งสายสืบส่องหน้า อย่าง “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น “พจน์” ลั้ลลาด้วยอาการหวีดหนักมาก ที่ได้เจอเจ้าของเพลงตัวจริง ไหนๆก็มีโอกาสได้เจอกันทั้งที ก็อยากร่วมใส่สเต็ปแดนซ์เพลง มะล่องก่องแก่ง ด้วยกัน โดยให้ “พจน์” สอนร้องเพลงทีละประโยค ตามด้วยสอนท่าเต้นประจำเพลงที่พจน์ เป็นคนคิดท่าเต้น ด้วยตัวเอง เรียกว่าเวทีรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ม่วนคักเบอร์แรงมาก ไม่เว้นแม้แต่พิธีกร “บอสเอ – วราวุธ” ก็ยังต้องร่วมแจม ใส่ความสนุกไปกับเพลงแบบฟีลลิ่งเต็มๆจุกๆ!

ม่วนคักแบบไม่ง้องแง้งในเพลง “มะล่องก่องแก่ง” กับ “พจน์ สายอินดี้” เจ้าของเพลงเวอร์ชั่นออริจินัล ที่พร้อมเผยเรื่องราวของตัวเองก่อนจะมีซิงเกิ้ลฮิตจนที่เป็นที่โด่งดังในขณะนี้ และร่วมแข่งทายอายุกับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน “ที อนุวัฒน์ ลิ้มทุติเนตร –  ลูกตาล ชณัญชิดา พรหมเวช” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35