“ฝ้าย-รัก” ชวนแฟนสัมผัสแว่นตาเบาที่สุดในโลก “Silhouette New Collection “TMA – Icon Tinted lens” 12 กันยายน นี้ที่ KT Optic

2 สาวเท่สุดฮอต ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน และ รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ชวนแฟนคลับร่วมสัมผัสความสวยล้ำ นำเทรนด์ แบรนด์แว่นตา Minimal (มินิมอล) และ functional (ฟังก์ชันนอล) อันดับ 1 จากประเทศออสเตรีย Silhouette (ซิลลูเอท) หลังได้สวมใส่ถ่ายแฟชั่นเซ็ทคู่กันครั้งแรกให้กับ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาชั้นนำระดับโลก

Silhouette แว่นตาที่ได้ชื่อว่าเบาที่สุดในโลก แบรนด์เดียวที่องค์การนาซ่าให้การยอมรับและมั่นใจ ตัวแว่นทำจากวัสดุ Hightech Titanium (ไฮเทค ไทเทเนียม) เบา แต่ แข็งแรง มีความยืดหยุ่นสูง นอกจากนี้ Silhouette ยังเป็นแว่นที่ไม่มีน็อตไม่มีสกรูเป็นส่วนประกอบ Silhouetteพร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น TMA – Icon Tinted lens (ทีเอ็มเอ-ไอคอน ทินท์เทด เลนส์) 4 สี 4 สไตล์ พุ่งเป้าคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์ ด้วยนวัตกรรมย้อมสีเลนส์แบบไล่สี กรอบเจาะทำดีไซน์เลนส์เชฟใหม่ โอบกระชับเข้ากับใบหน้า สามารถสวมใส่ได้ตลอดเวลาและเข้ากับเสื้อผ้าทุกเฉดสี Silhouette พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกันที่งาน Press Conference Silhouette New Collection “TMA – Icon Tinted lens” (เพรส คอนเฟอเรนซ์ ซิลลูเอท นิว คอลเลคชั่น ทีเอ็มเอ-ไอคอน ทินท์เทด เลนส์)  อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565 เวลา 15.00 น. ณ ร้าน KT Optic (เคที ออพติค) ชั้น 1 เมกา บางนา (ฝั่งอิเกีย) โดยมี รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน  ร่วมงานและบอกเล่าความพิเศษของคอลเลคชั่น TMA – Icon Tinted lens

พิเศษสำหรับลูกค้าและแฟนคลับ ฝ้าย และ สุลักษมิ์ ที่มาร่วมงานรับ Premium Gift Set พร้อมส่วนลดพิเศษสุดๆจากทางร้าน KT Optic เมื่อซื้อแว่นตา Silhouette แบบใดรุ่นใดก็ได้ ภายในวันที่ 12 กันยายน นี้ หรือจนกว่าของจะหมด  ห้ามพลาดนะ มีเพียง 20 ชุดเท่านั้น.