“เฟิร์ส” ทุ่มสุดตัว!!! สวมบทผู้คุมกฎสุดเนี้ยบ เรียนรู้และเติบโตพร้อมตัวแสดง ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse”

ถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายสุดๆ และยังได้เรียนรู้เติบโตไปพร้อมๆ กับตัวแสดงอีกด้วย สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” ที่ล่าสุดต้องทุ่มเททำการบ้านอย่างหนัก เพื่อสวมบทผู้คุมกฎสุดเนี้ยบ กับบท “อักก์” ประธานชุมนุมสารวัตรนักเรียนดีเด่นที่เป๊ะทุกระเบียบนิ้ว ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” จาก “GMMTV” ซึ่งคาแรกเตอร์นี้เจ้าตัวถึงกับบอกว่าช่วงแรกๆ ค่อนข้างเล่นยาก แต่เพราะความผูกพันและความเข้าใจในตัวแสดงก็ทำให้เล่นง่ายขึ้น รวมทั้งถ่ายทอดอารมณ์ของตัวแสดงออกมาได้ดีสุดๆ จนแฟนๆ เทใจเชียร์กันยกใหญ่เลยทีเดียว

“เฟิร์ส” เผยว่า “สำหรับบทบาท ‘อักก์’ ในเรื่องนี้ค่อนข้างตรงข้ามกับตัวผมเลยครับ เพราะผมจะเป็นคนสนุกสนานเฮฮา ทำให้ต้องทุ่มเททำการบ้านและเรียนรู้ตัวแสดงนี้มากๆ เพราะคาแรกเตอร์ ‘อักก์’ จะมีความเป็นผู้นำสูง บุคลิกภายนอกดูมั่นใจ เคร่งขรึม แต่ภายในเก็บซ่อนความรู้สึกเก่ง ปากแข็งใจอ่อน และเป็นคนอ่อนไหวง่าย อีกทั้งภูมิหลังของเค้ายังถูกปลูกฝังให้แสดงออกตามความถูกต้องและความเหมาะสมเท่านั้นด้วย ทำให้เป็นตัวแสดงที่ท้าทายมากๆ ครับ ซึ่งช่วงแรกๆ ก็จะเล่นยาก แต่พอหลังๆ เล่นไปเรื่อยๆ พอเราเริ่มซึมซับ ปรับจูนเข้ากับตัวแสดง ได้เรียนรู้ ทำความเข้าใจตัวแสดงมากขึ้นก็เล่นไม่ยากเลยครับ อีกอย่างในการเล่นซีรีส์เรื่องนี้ ผมยังได้มาเล่นคู่กับเพื่อนสนิทอย่าง ‘ข้าวตัง’ (ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล) ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น ‘อายัน’ ที่ช่วยให้ผมกล้าที่จะกระโจนลงไปเล่นในซีนสำคัญที่เราต้องเล่นด้วยกันอย่างไม่ต้องกังวลอะไร รู้สึกสบายใจมากๆ แล้วก็ยังรับส่งอารมณ์กันได้ดีด้วยครับ และสุดท้ายก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามชมซีรีส์เรื่อง ‘คาธ The Eclipse’ ไปทุกอีพี รับรองว่าสนุกและลุ้นไปกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของทุกตัวแสดงในเรื่องด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ คาธ The Eclipse” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV