3 สาว MUT2022 “แอนนาเสือ-นิโคลีน-อายกัญ” ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวไทย ในแคมเปญ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” การผนึกกำลังครั้งสำคัญโดยททท-เซ็นทรัลพัฒนา-พันธมิตรท่องเที่ยวทั้งระบบ

  • จำลองบรรยากาศรอบตอบคำถามบนเวทีให้ 3 สาวตอบในหัวข้อ โปรโมทเดสติเนชั่นท่องเที่ยวไทย ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022, นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ รองชนะเลิศ อันดับ 1 และ อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว รองชนะเลิศ อันดับ 2 ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวไทยในงานแถลงข่าวแคมเปญ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” จัดโดย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขาทั่วประเทศ ร่วมด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรชั้นนำในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ผนึกกำลังยิ่งใหญ่ที่สุดทั่วประเทศ ร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจ กระตุ้นท่องเที่ยวทั้งระบบ พร้อมจัดโปรโมชั่นแรงกระตุ้นการใช้จ่ายทัวร์ริสต์ทั้งในและนอกประเทศ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 37 สาขาทั่วประเทศ

งานนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  เป็นประธานในงาน แถลงข่าวโดย ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ที่มาเผยถึงวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ในการช่วยผลักดันท่องเที่ยวไทยสู่เป้าหมาย ‘พลิก’ และ ‘ฟื้น’ เศรษฐกิจของประเทศ และเพื่อให้ไทยสามารถครองแชมป์เดสติเนชั่นยอดนิยมของโลก  ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก 3 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 แอนนาเสือ, นิโคลีน และ อายกัญ ร่วมสร้างสีสัน และโปรโมทการท่องเที่ยวไทย โดยมี ได๋-ไดอาน่า เป็นพิธีกรในงาน จำลองเหตุการณ์รอบไฟนอลเวทีมิสยูนิเวิร์สให้ 3 สาวตอบคำถามในหัวข้อ เดสติเนชั่นท่องเที่ยวไทย ที่อยากแนะนำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติมากที่สุด

โดยสาวแอนนา เสืองามเอี่ยม ตอบทันทีว่า “เลือกกรุงเทพฯ ค่ะ เพราะเป็น Top Global Destination ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกรู้จักและอยากมาเที่ยว เป็นเมืองที่มีครบทุกอย่างทั้งสถานที่ กิน-เที่ยว-ช้อป มีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารอร่อยมากมาย ยกตัวอย่าง ‘เซ็นทรัลเวิลด์’ ไลฟ์สไตล์ แลนด์มาร์กใจกลางเมือง ที่มีครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และเป็นจุดเช็คอินที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน ส่วนใครชอบช้อปปิ้งแบรนด์เนม แอนนาแนะนำ ‘เซ็นทรัลวิลเลจ’ ลักชูรี่ เอาท์เล็ตที่มีแบรนด์เนมดังให้เลือกช้อปมากมาย พร้อมส่วนลดตลอดปี ไม่ต้องรอช่วง Sale”

ด้าน นิโคลีน ลิมศนุกาญจน์ เลือกภูเก็ต โดยเผยว่า “ภูเก็ตเป็นเดสติเนชั่นระดับโลกที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติใฝ่ฝัน เป็นเมืองทะเลที่สวยติดอันดับ Top ของโลก และตอบโจทย์คนที่ชอบแนวลักชูรี่ ไลฟ์สไตล์ มีทั้งที่พักรีสอร์ตสวยๆ เรือยอร์ชสุดชิล และยังสามารถแวะช้อปปิ้ง แบรนด์หรูได้ที่ “เซ็นทรัล ภูเก็ต” ลักชูรี่ มอลล์ แห่งเดียวในเมืองท่องเที่ยวระดับโลกของไทยอีกด้วยค่ะ”

ส่วน อาย กัญญาลักษณ์ เลือกปักหมุดภาคเหนือ “อายเลือกเชียงใหม่เลยค่ะ เป็นอีกจังหวัดท่องเที่ยวของไทยที่พลาดไม่ได้เลย ทั้งคนไทยเอง หรือต่างชาติ ถ้าได้ลองไปไม่ว่าใครก็ต้องหลงเสน่ห์ เพราะมีทุกอย่างให้เที่ยวไม่แพ้ที่ไหนในโลกเลย มีทั้งธรรมชาติภูเขา น้ำตก หรือจะแวะทานอาหารท้องถิ่น ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง เที่ยวปาร์ตี้ หรือคาเฟ่ชิลๆ เชียงใหม่มีทั้งหมด ส่วนตัวอายเป็นสายกิน ชอบตระเวนกินของอร่อยมากๆ เวลาไปเชียงใหม่ชอบแวะที่ ‘เซ็นทรัล เชียงใหม่แอร์พอร์ต’ เพราะมีโซนกาดหลวงแหล่งรวมอาหารพื้นเมืองมากมาย แต่ถ้าจะช้อปปิ้งแนะนำ“เซ็นทรัล เชียงใหม่” ในตัวเมืองค่ะ และที่เซ็นทรัลมีสินค้าชุมชนวางขายให้เลือก ซื้อเป็นของฝากได้ด้วย ถือว่าได้ช่วยสร้างรายได้ให้กับคนในชุมชนอีกด้วยค่ะ”

แคมเปญ “The Great Collaboration for Thailand’s Tourism Ecosystem” คือการผนึกกำลังกันครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศระหว่างภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย สร้างรายได้ให้ทั้งระบบ ตั้งแต่ต้นน้ำ-ปลายน้ำ กระจายรายได้สู่เมืองหลัก-เมืองรอง เหนือจรดใต้ พร้อมจัดโปรแกรมสำหรับนักท่องเที่ยว มากมาย อาทิ จับมือสายการบิน Bangkok Airways, Thai Airways, Thai Smile, VietJet Air, Kris+ และ Pelago by Singapore Airlines มอบสิทธิ์แสดง Boarding Pass ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เพื่อรับ Voucher ส่วนลด จากร้านค้าในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ และกลุ่มเซ็นทรัล ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, Tops Market, Central Food Hall และ TOPS Online พร้อมรับคูปองฟรี เมนูอาหารไทยต้นตำรับเมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และพิเศษสิทธิ์เข้าใช้บริการ The Exclusive Lounge 1 ครั้ง สำหรับ 2 ท่าน ณ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลวิลเลจ และสาขาเซ็นทรัลภูเก็ต สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรสมาชิกสายการบิน, Welcome Package เมื่อเข้าพักที่โรงแรมในเครือ CENTARA และ Siam Kempinski กรุงเทพฯ โปรโมชั่นบัตรเครดิต และ Payment online platform ได้แก่ Mastercard รับของพรีเมียมเมื่อช้อปตามที่กำหนด และ cash back, รับสิทธิพิเศษ และส่วนลดจาก JCB, UnionPay, Alipay, WeChat Pay และโปรโมชั่นจาก KLOOK  สำหรับลูกค้าต่างชาติ รับฟรี Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท / ฟรี KLOOK discount code มูลค่า 200 บาท เมื่อใช้จ่ายครบตามเงื่อนไข ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล ภูเก็ต และ เซ็นทรัล อยุธยา พร้อมจัดบริการ Pick Up & Drop Off One Day Tour สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัล อยุธยา และ KLOOK Downtown Service Counter ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และรับฟรี ซิมการ์ด และ WiFi จาก TrueMove H มอบให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทุกท่านที่มาศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีกด้วย