“Never Say” เพลงประกอบซีรีส์ “บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์” จากน้ำเสียงของ 2 หนุ่ม “ฟอร์ด – พีท”

มีมาให้ฟินกันแบบไม่พักกับซีรีส์วายฟอร์มใหญ่ของ Me Mind Y เรื่อง บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) เมื่อสัปดาห์ที่แล้วปล่อยเพลงประกอบซีรีส์แรกให้ได้ฟังกันไปแล้ว  คราวนี้ถึงเวลาปล่อยเพลงประกอบซีรีส์เพลงที่ 2 ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันบ้าง เพลงนี้ร้องโดยคู่จิ้น ฟอร์ด – พีท  ใช้ชื่อเพลงว่า Never Say เพลงแนว Pop  เนื้อหาหยอดแซวหวาน ๆ แบบอยากพิสูจน์ความจริงใจ อยากทำให้ใครคนหนึ่งเชื่อในความมั่นคงของหัวใจที่มีให้  โดยทั้ง 2 คนเล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังว่า

ฟอร์ด – พีท กล่าวว่า ตอนรู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ด้วยตัวเอง พวกผมตกใจนะครับ ไม่รู้ว่าตัวเองจะทำได้ดีไหม เพราะร้องเพลงไม่ได้เก่งเท่า บอส กับ โนอึล เลย แต่ก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เรา 2 คนจะสามารถทำได้ครับ  เพลงนี้ทางพี่เมย์ ผู้จัด และทีม มี มายด์ วาย แต่งขึ้นมาจากเนื้อหาในพาร์ทของเรา 2 คนครับ จากนิยายเรื่อง “พระพายหมายฟ้า” บอกถึงความพยายามของคน  หนึ่ง ในเรื่องก็คือ พระพาย ที่ออกแนวขี้ตื้อ อยากให้คนที่เขาชอบคือ “สกาย” ใจอ่อนยอมรับรักสักที แต่ด้วยความที่ สกาย อาจเคยผ่านประสบการณ์ความรักที่ไม่ค่อยดีมา ก็เลยระแวงนิดหน่อยกว่าจะยอมเชื่อใจ พระพาย ครับ เพลงนี้เนื้อหาและดนตรีน่ารักมาก  ร้องเองยังชอบเลยครับ ยังไงเรา 2 คนก็ขอฝากเพลง Never Say ของพวกเราไว้ด้วยนะครับ และที่สำคัญอย่าลืมดูซีรีส์ของพวกเรา โดยสามารถดู  บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ Love in The Air  สด  พร้อมกันทางช่อง GMM25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:00 และ รับชมย้อนหลัง บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้และเว็บ iQ.com ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 ครับ

สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอ และฟังเพลง “Never Say” ของ 2 หนุ่ม “ฟอร์ด – พีท”  ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Me Mind Y MUSIC https://youtu.be/4nVVpjJ9nYI และดาวน์โหลดได้ทาง LoveinTheAir.lnk.to/NeverSay