ประเดิมตอนแรก แรงเกินคาด ซีรีส์เรื่องใหม่ “บรรยากาศรัก (Love in The Air)” รับชมบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)  หลังจากออกอากาศไปได้เพียงหนึ่งตอน ก็ทำเอาได้ใจผู้ชมไปตามๆกัน ถือว่าเป็นซีรีส์วายอีกเรื่องที่กำลังมาแรงและอยู่ใน Play list ที่ต้องตามดูกันซะแล้ว เพราะแค่ประเดิมตอนแรกก็สร้างความฮือฮาโดน พายุ และ เรน ตกไปตามกันๆ และติดเทรนทวิตเตอร์เป็นอันดับ 2 อีกด้วย

บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) เป็นเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ของผู้ชาย 4 คน 2 คู่  ที่มีความเกี่ยวโยงกัน สำหรับนักแสดงคู่ที่หนึ่งในเนื้อเรื่องพาร์ทแรก อย่าง “Love Storm พายุรักโถมใจ” นั้นได้ บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ รับบทเป็น “พายุ” และ โนอึล – ณัฐรัชต์ ตังวาย รับบทเป็น “เรน” คู่ที่สองในเนื้อเรื่องพาร์ทที่สอง “Love Sky พระพายหมายฟ้า” ฟอร์ด – ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย รับบทเป็น “พระพาย” และ พีท – วสุธร ชัยจินดา รับบทเป็น “สกาย” โดย บรรากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air) อยากให้ทุกคนที่ได้ดูสัมผัสได้ถึงความรักที่มีอยู่รอบตัว ไม่ว่าเราจะรับรู้มันได้หรือไม่ก็ตาม เป็นการพูดถึงเรื่องราวความบังเอิญและพรหมลิขิตที่เกี่ยวข้องกับความรัก มีฉากใหญ่ ๆ ที่ถ่ายทำยาก ๆ อยู่หลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากแข่งรถ ฉากฝนกระหน่ำ ฉากลมพายุ รวมถึงฉากกลางคืน และฉากน่ารัก ๆ ชวนจิ้น อีกด้วย

รับชม“บรรยากาศรัก เดอะซีรีส์ (Love in The Air)” เวอร์ชัน Uncut ย้อนหลังบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ทุกคืนวันพฤหัสบดี เวลา 24:00 น. และห้ามพลาด EP2 วันและเวลาเดียวกันนี้

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand