ห้างโรบินสัน แท็กทีม 2 หนุ่มฮอต “ไบร์ท – นรภัทร” และ “คริส – พีรวัส” ควงแขนคุณแม่สุดเลิฟ ร่วมเวลคัมวันแม่อย่างอบอุ่น พร้อมเสิร์ฟความสนุกกับหลากหลายโมเม้นท์สุดพิเศษ ในแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำจุดยืนเดสติเนชั่นแห่งความสนุกในการช้อปปิ้งของทุกครอบครัวทั่วประเทศ จัดแคมเปญใหญ่ต้อนรับวันแม่ “ROBINSON MOTHER’S DAY (โรบินสัน มาเธอร์ส เดย์) สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกในคอนเซ็ปต์ จะโตแค่ไหนก็ยังเป็น..#เบบี๋ของแม่ จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำชวนเหล่าคุณแม่ คุณลูก ทุกครอบครัวทั่วประเทศ มาสัมผัสโมเม้นท์ที่แสนพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าห้างโรบินสันเท่านั้นอาทิ สมาชิก The1 (เดอะวัน) และ Central The1 Credit Card (บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน) รับคูปองส่วนลดหรือคูปองดิจิทัลและเครดิตเงินคืนสูงสุดรวมสูงสุด 6,500 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด และเฉพาะวันที่ 12 ส.ค. 65 ผู้ที่มียอดช้อปสูงสุด 20 ท่านแรก (ยอดช้อปขั้นต่ำ 100,000 บาท) รับฟรี! สร้อยคอทองคำ และตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยเวียตเจ็ท (ไปกลับ) จำนวน 2 ที่นั่ง รางวัลละ 12,000 บาท  รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ    

อีกทั้ง ห้างโรบินสัน ยังเสิร์ฟความสนุกกับหลากหลายโมเม้นท์อันแสนพิเศษแก่คุณแม่ คุณลูกทุกครอบครัวทั่วประเทศ ผ่านกิจกรรมสุดคิ้วท์มากมายที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 ส.ค. 65 – 13 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสันสาขาที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น…

o     ฟินสุดๆ กับกิจกรรมวันแม่วันที่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา  กับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่มาพร้อมสเปเชียลโมเม้นท์จากพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่ควงแขนมาพร้อมคุณแม่สุดเลิฟอย่าง ไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์ (@brightnorr) (สาขาพระราม 9) และคริส – พีรวัส แสงโพธิรัตน์ (@kristtps) (สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์) กับความน่ารักของ หนุ่มหล่อ ที่มาแชร์ความรัก ความผูกพัน และความประทับใจแบบละมุนๆ ที่มีต่อคุณแม่นันท์นภัส วิไลพันธุ์ และคุณแม่นันทนา แสงโพธิรัตน์ แถมงานนี้หนุ่มไบร์ท และหนุ่มคริส ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ มาร่วมฉลองวันแม่ให้เหล่าเอฟซีและลูกค้าห้างโรบินสันได้ฟินกับการลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้ร่วมถ่ายรูป และรับช่อดอกไม้จากมือหนุ่มไบร์ทและหนุ่มคริสแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และ หนุ่มก็ยังได้เตรียมช่อดอกไม้มามอบให้กับแฟนๆ เพื่อนำกลับไปมอบให้คุณแม่ทั้งที่มาช้อปปิ้งด้วยกันและที่บ้านอีกด้วย พร้อมตบท้ายด้วยเพลงเพราะๆ จาก หนุ่ม ที่เรียกได้ว่ามีแต่ฟิน ฟิน และฟิน จริงๆ เลยค่ะแม่!

โดยงานนี้ทั้ง หนุ่มยังได้มาแชร์โมเม้นท์น่ารักๆระหว่างเจ้าตัวกับคุณแม่ให้เหล่าเอฟซีได้อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า เริ่มที่ หนุ่มคริส – พีรวัส กล่าวว่า “วันนี้รู้สึกดีมากๆเลยครับที่ได้มาออกงานกับคุณแม่ ได้มาใช้เวลาดีๆร่วมกัน ได้พาคุณแม่ไปแต่งหน้ามาด้วย ท่านก็แฮปปี้มาก ผมกับคุณแม่เราสนิทกันมากครับ และคุณแม่เป็นแม่ที่ค่อนข้างสมัยใหม่ ให้อิสระเราเยอะมากๆ แต่ในสายตาคุณแม่ไม่ว่าผมจะโตแค่ไหน ก็ยังเป็นเด็กเป็นเบบี๋สำหรับท่านอยู่เสมอ คือท่านจะคอยเป็นห่วงเราทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องกิน เรื่องนอน เป็นเวลามั้ย ทำงานหนักไปมั้ย พอมาเห็นผมบางทีก็จะทักว่าทำไมลูกผอมจังเลยลูก ซึ่งทุกคนต้องเข้าใจก่อนนะครับ ว่าภาพคำว่าผอมของแม่คือภาพแบบตอนนี้ ภาพปกติของแม่คือผมต้องอ้วนเลย คุณแม่ผมถึงจะรู้สึกว่าผมอุดมสมบูรณ์ดีซึ่งจริงๆแล้วพุงเป็นชั้นเลยครับ (หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจว่าท่านเป็นห่วงเรานั่นแหละ ผมก็เลยพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อให้ท่านสบายใจครับ”

ด้านหนุ่ม ไบร์ท – นรภัทร ร่วมแชร์โมเม้นท์สุดพิเศษกับคุณแม่ในวันนี้ว่า นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่คุณแม่มาออกงานอีเว้นท์กับผม ท่านตื่นเต้นมากเลยครับ ส่วนผมรู้สึกดีมากๆต้องขอบคุณทางห้างโรบินสันที่ชวนผมกับคุณแม่ มาร่วมงาน เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่ผมได้เซอร์ไพรส์มอบพวงมาลัยให้กับคุณแม่ด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมานานแล้วแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ทำ คุณแม่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมีวันนี้ ผมเป็นลูกคนเดียวเคยกังวลว่าเราจะดูแลคุณพ่อคุณแม่ไหวหรือเปล่า ต้องขอบคุณท่านที่เชื่อใจเรา ให้เราได้มีโอกาสแสดงความรับผิดชอบ โดยเฉพาะคุณแม่ที่เป็นทั้งแม่เป็นพี่สาว เป็นทุกอย่างให้กับเรา คอยดูแลเราอย่างดีมาตลอด ตั้งแต่วันที่เราออกไปทำงานวันแรกจนถึงวันนี้ที่เราเริ่มเติบโตในวงการ คอยปลูกฝังอุปนิสัยที่ดี เรื่องความรับผิดชอบต่างๆให้กับเรา ผมรักคุณแม่มากๆ และรักคุณแม่ทุกวันครับ”

o     ‘LOVE MOM’ DIY POSTCARD ชวนคุณลูกบอกรักคุณแม่ผ่านโปสการ์ดสุดน่ารัก โดยสามารถร่วมกิจกรรมเพียงแสดงใบเสร็จไม่จำกัดยอดช้อป รับสิทธิ์เวิร์คช็อปตกแต่งและเขียนโปสการ์ดด้วยข้อความแทนใจ ส่งต่อความรัก ความห่วงใยจากลูกๆ สู่คุณแม่ พร้อมหย่อนลงตู้ไปรษณีย์จำลอง ซึ่งห้างโรบินสันจะเป็นสื่อกลางในการส่งไปให้คุณแม่ถึงมือท่าน ที่ห้างโรบินสัน สาขา อยุธยาสกลนครลพบุรีร้อยเอ็ดสุรินทร์ชลบุรี 2, มุกดาหารปราจีนบุรีเพชรบุรีแม่สอดกำแพงเพชรชัยภูมิบ่อวินนครศรีธรรมราช 1, บุรีรัมย์ และพะเยา

o    BLOOM BOX GIFT FOR MOM เมื่อช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป สามารถรับสิทธิ์ร่วมกิจกรรมจัดกล่องดอกไม้แทนคำบอกรักมอบให้คุณแม่ (จำนวนจำกัด 30 ชุดต่อวัน) ที่ห้างโรบินสัน สาขาพระราม 9, แฟชั่นไอส์แลนด์ศรีนครินทร์รัตนาธิเบศร์เชียงใหม่ชลบุรี 1, อุบลราชธานี 2, พิษณุโลกรังสิตศรีสมานมหาชัยหาดใหญ่เชียงรายระยองนครศรีธรรมราช 2, ราชบุรีสระบุรีตรังฉะเชิงเทราสุพรรณบุรีกาญจนบุรี และบางรัก

และเพื่อเติมเต็มให้เทศกาลวันแม่พิเศษและมีความหมายมากยิ่งขึ้น ห้างโรบินสัน จึงขอเชิญชวนทุกครอบครัวทั่วประเทศมาร่วมทำดีส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ด้อยโอกาสในสังคมกับแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ ซึ่งประกอบด้วย…

o    กิจกรรมที่ มอบความรัก ความอบอุ่นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ ห้างโรบินสัน ชวนครอบครัวทั่วประเทศมาเติมเต็มทุกความรัก แบ่งปันทุกความสุข มอบความอบอุ่นให้คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ เพียงช้อปสินค้าแผนกแม่และเด็ก ของใช้ในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า (แบรนด์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ CENTRAL HOME, ELECTROLUX, CERTAINTY, ESQUIRE, FROLINA, G-LUCKY, JESSICA, LIFREE, LOTUS, PHILIPS, PUREEN, SANTAS, SEALY, TEFAL,TULIPที่ห้างโรบินสันทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปของห้างฯ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของใช้ที่จำเป็นแก่คุณแม่ผู้สูงอายุทั่วประเทศ ซึ่งอยู่ในการดูแลของมูลนิธิสายธารสุขใจ

o    กิจกรรมที่ จัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ห้างโรบินสัน ชวนคุณแม่และคุณลูกร่วมส่งต่อความช่วยเหลือ โดยทางห้างฯ และร้านค้าที่ร่วมรายการจะนำรายได้ 1% จากยอดขายหลังหักค่าใช้จ่ายและส่วนลดในช่วงรายการ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ เพื่อใช้ในการตรวจและคัดกรองโรคมะเร็งแก่มูลนิธิถันยรักษ์ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราพระบรมราชชนนี ศูนย์มะเร็ง โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลมะเร็งอุบลราชธานี 

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุก ที่อบอุ่น พร้อมสร้างช่วงเวลาที่ดีร่วมกันระหว่างแม่ลูกและสมาชิกในครอบครัวในวันแม่ปีนี้กับแคมเปญ “ROBINSON MOTHER’S DAY” ระหว่างวันที่ 25 ก.ค. 65 – 14 ส.ค. 65 ที่ห้างโรบินสัน ทุกสาขา และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ช้อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP หรือ WWW.CENTRAL.CO.TH  ตลอด 24 ชั่วโมง, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่ FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPRATMENT STORE หรือคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore