RS เอาใจสาวก ส่งเพลงทุกยุค ทุกวัย ลง LINE Melody เรียกความทรงจำสุดประทับใจ ผ่านเสียงเรียกเข้า-รอสาย เป็นครั้งแรก!

จะดีแค่ไหน? ถ้าเราจะได้ยินเสียงเพลงโปรดในยุคสมัยที่เราชื่นชอบของ RS” เพลงที่ทำให้เราได้ย้อนนึกถึงช่วงวัยที่กำลังเติบโต พร้อมๆ กับเหตุการณ์ที่พ้นผ่าน จนดึงความทรงจำสุดประทับใจนั้นกลับมาอีกครั้ง โดยผ่านเสียงเรียกเข้า และเสียงรอสาย ในระหว่างที่เราโทร “LINE” หาใครสักคน…

วันนี้ RS” เลยขอเดินหน้าเอาใจฐานแฟนเพลง สาวก RS” ในทุกยุค ทุกสมัย โดยจับมือ “LINE ประเทศไทย” เป็นครั้งแรก เพื่อส่งเพลงฮิตเพลงดังที่มีในคลังกว่า 12,000 เพลง จากศิลปินที่ทุกคนคิดถึงตั้งแต่ยุคแรกเริ่มอย่าง “รวมดาว, เรนโบว์, บรั่นดี, ฟรุ๊ตตี้, คีรีบูน, กี้ร์-อริสมันต์” หรือบางคนยังจำ “อนันต์ บุนนาค, แหม่ม พัชริดา, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, วงทู” จนถึงยุค “ลิฟท์-ออย, นุ๊ก สุทธิดา, BoyScout, เต๋า สมชาย, หนุ่ม ศรราม, โดม ปกรณ์ ลัม, เจมส์ เรืองศักดิ์, Raptor, Bazoo” หรือใครจะทัน “ดัง พันกร, ปาน ธนพร, ฟอร์ด สบชัย” จนเข้าสู่สมัยเกิร์ลกรุ๊ปบอยแบนด์วัยรุ่นยุค 2000 อย่าง D2B, Girly Berry, Four-Mod, Black Vanilla, C-Quint, Nice 2 Meet U, Neko Jump” ที่มาพร้อมกับหนุ่มหล่อ และสาวอาร์แอนด์บี “ฟิล์ม รัฐภูมิ, ลิเดีย” ก่อนจะถึงช่วงโด่งดังของกลุ่มวัยทีน KAMIKAZE” อย่าง Faye Fang Kaew, 3.2.1, K-OTIC, Knomjean, Waii, Timethai, THANK YOU, Third & Marc” พร้อมวงดนตรีมีฝีมือ FLAME, ไอ..น้ำ, Sunshine, Karamail, ALARM9, เคลิ้ม, เล้าโลม” แต่สาวกขาร็อกก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ  “RS” ขนมาให้ตั้งแต่รุ่นตำนาน “อิทธิ พลางกูร, Hi-Rock, พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร, เสือ ธนพล” และ “หิน เหล็ก ไฟ ก่อนจะเป็น The Sun” จนมาถึงร็อกรุ่นหลังๆ อย่าง “ปลื้ม, Hyper, Gear Knight” ส่วนทางด้านฟากฝั่งมิตรรักแฟนเพลงสายลูกทุ่งอย่าง “อาร์สยาม” ก็จัดให้แบบยกค่ายตั้งแต่ยุคบุกเบิก จนถึงศิลปินเลือดใหม่ อาทิ “หลวงไก่, บ่าววี, หญิง ธิติกานต์, โปงลางสะออน, หนู มิเตอร์, บิว กัลยาณี, กระแต, กุ้ง สุธิราช, สโมสรชิมิ, ใบเตย, จินตหรา พูนลาภ, เดือนเพ็ญ อำนวยพร, จ๊ะ อาร์สยาม, เบิ้ล ปทุมราช, ธัญญ่า อาร์สยาม” เป็นต้น

เพียงแค่ตัวอย่างรายชื่อของนักร้องที่เอ่ยมา ก็เชื่อว่าทำให้หลายคนรู้สึกคิดถึงบทเพลงดังในอดีต เพลงที่ทำให้เรานึกย้อนในแต่ละช่วงวัย และปฏิเสธไม่ได้ว่าเราเติบโตมากับเพลง RS” จริงๆ จึงไม่แปลกใจที่ “คอนเสิร์ต RAPTOR” และ “D2B” จะประสบความสำเร็จ และสร้างปรากฏการณ์ข้ามมาถึงปี 2020 นอกจากนี้ ยังมีความสนุกที่เพิ่มให้กับแฟนคลับ “RS” มากยิ่งขึ้น ด้วย LINE Stickers” ที่นำเอา Character นักร้องที่แฟนๆ ชื่นชอบในห้วงเวลานั้นกลับมาให้ได้นำไปใช้ด้วย โดยประเดิมเริ่มกับวง “D2B” และจะตามมาด้วยกลุ่มศิลปินอีกมากมายตลอดทั้งปี งานนี้ บอกเลยว่าสาวก RS” ห้ามพลาด!!