บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ผนึกกำลังกับโรงพยาบาลยันฮี เดินหน้า รุกหนักตลาดนวัตกรรมความงาม สวยจบ ครบขวดเดียว

บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาล ยันฮี จัดงาน The Great Momentum Of Yanhee 2022 ผนึกกำลังแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มาจากนวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด “Yanhee Red Energy Lifting Serum” สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยและความหย่อนคล้อย

โดยนางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ ประธานกรรมการ บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว “Yanhee Red Energy Liting Serum” สุดยอดเวชสำอางค์ ที่สามารถตอบโจทย์ ปัญหาผิวของผู้บริโภคอายุ 35 ขึ้นไป ด้วยสารสกัดจากรากดอกโบตั๋น สารสกัดนวัตกรรม ได้รับรองจาก Ecocert Cosmos Natural ว่าเป็นสารสกัดยอดเยี่ยมจากประเทศสเปน ที่ช่วยด้านริ้วรอยโดยเฉพาะ สกัดจากธรรมชาติ และการผสานคุณสมบัติของ Trehalose จึงช่วยเพิ่มพลังงานให้ผิว กระตุ้นการสร้าง Collagen เพื่อผิวเรียบเนียนกระชับ และผสาน ไฮยารูรอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ปรับสมดุลน้ำในผิวอีกด้วย

นางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ กล่าวว่า “ ทั้งนี้ด้วยการแข่งขันทางการตลาด ที่สูง สำหรับสินค้ากลุ่มความงาม เราจึงยืดนโยบายที่คุณภาพของสินค้าต้องดีเยี่ยมมาเป็นอันดับหนึ่ง และตอบโจทย์ปัญหาของผู้ใช้ได้ตรงจุด โดยได้คิดค้นสูตรและควบคุมการผลิตโดยทีมแพทย์และเภสัชกร เพราะสินค้าดีและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนแล้ว ผู้บริโภคเชื่อใจ ใช้อย่างต่อเนื่องและเกิดการบอกต่อ ” นอกจากนี้เรายังคงเตรียมพร้อมด้านกลยุทธ์ แผนการตลาดที่ครอบคลุมช่องทางออนไลน์ครบทุกแพลทฟอร์ม เพื่อเพิ่มความสะดวกต่อการเข้าถึงผลิตภัณท์ได้ง่าย และหลากหลาย ซึ่งกลุ่มเป้าหมายวางไว้ที่อายุ 35+ ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่ม ที่หันมาใส่ใจความงามและสุขภาพของตัวเองอย่างจริงจัง

โดยภายในงานเรายังได้เตรียมพร้อมข้อมูลด้านสุขภาพ ความงามในทุกมิติ และเผยการวางกลยุทธ์ การให้ความรู้ผลิตภัณท์การดูแลลูกค้าให้กับผู้แทน สำหรับ Red Energy Lifting Serum คาดว่าในไตรมาสนี้ ยอดขายเป็นไปตามเป้าที่วางไว้อย่างแน่นอน “