“บิวกิ้น” เตรียมจัดแฟนมิตติ้ง 8 ตุลาคมนี้ พร้อมโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ครั้งแรก!! ใน “GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S” เปิดจองบัตร 30 กรกฎาคมนี้!!

เติบโตไปอีกก้าวในฐานะศิลปินเต็มตัว สำหรับ   บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin)   หลังจากลงมือปลุกปั้นทำบริษัทของตัวเองในนาม Billkin Entertainment และปล่อยซิงเกิลจาก EP แรก   ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ    ซึ่งแฟน ๆ ต่างให้การตอบรับอย่างอบอุ่น จนยอดวิวในยูทูปทะลุล้านวิวในเวลาอันรวดเร็ว และไต่ขึ้นอันดับ 1 ใน Spotify ล่าสุด บิวกิ้น เผยโปรเจกต์ใหม่ เตรียมจัดแฟนมิตติ้ง  GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S” ในคอนเซปต์  ‘Golden Hour’ ช่วงเวลาแสนพิเศษ   อีกเมจิกโมเมนต์ที่สามารถสะกดทุกสายตา เตรียมพบกับการโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ บิวกิ้น     พร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม 2565 โดยเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้  เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง TICKETMELON.COM

บิวกิ้น กล่าวว่า “สำหรับแฟนมิตติ้งครั้งนี้ ถือเป็นการโชว์เดี่ยวบนเวทีใหญ่ของผมครั้งแรกเลยครับ บอกเลยว่างานนี้ผมเตรียมตัวมาเต็มที่ เตรียมโชว์มาเอนเตอร์เทนทุกคนแบบจัดเต็ม ซึ่งคอนเซปต์ในครั้งนี้    ด้วยความที่ผมเป็นคนชอบท้องฟ้าช่วง Golden Hour มาก ๆ ที่ชอบเพราะเป็นช่วงเวลาที่ท้องฟ้าสวยที่สุด เหมือนช่วงเวลาของผมตอนนี้ ที่ตัวเรารู้สึกว่าเป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุด รู้สึกว่าตัวเองเติบโตเต็มที่ ได้เป็นศิลปิน ได้ร้องเพลง ได้ลงมือทำสิ่งที่ตัวเองรัก  ความรู้สึกมันเกินฝันมาก ๆ ในแฟนมิตติ้งครั้งนี้เลยอยากชวนทุกคนมาเจอกัน     มาใกล้ชิด  มาแซร์โมเมนต์ดี ๆ มาร่วมสนุกด้วยกันใน GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S   ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้นะครับ  รับรองว่าแฟนมิตติ้งครั้งนี้  จะมีแต่ความอบอุ่นและประทับใจแน่นอนครับ”

Golden Hour The First Fan Meeting [Official Teaser]

 

GOLDEN HOURS’ BILLKIN THE FIRST FAN MEETING PRESENTED BY LAY’S

วันแสดง :            8 ตุลาคม 2565

สถานที่ :             เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

รอบการแสดง :     14.00 น. และ 19.00 น.

ราคาบัตร :          5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 บาท

Live Streaming : 1,200 บาท (ต่อรอบ)

เปิดจำหน่ายบัตร : 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง TICKETMELON.COM

 

ช่องทางการติดตาม  :  Billkin

YouTube  :           https://www.youtube.com/watch?v=w77OgHxKcdk

Instagram:                 https://www.instagram.com/billkin_ent…

Twitter:                        https://twitter.com/Billkin_Ent

Facebook:                  https://www.facebook.com/billkinenter…

#BillkinEntertainment #Bbillkin

ช่องทางการติดต่อ :      BillkinEntertainment@gmail.com