“นิหน่า”-“แบงค์”ร่วมงาน“ซูเปอร์สปอร์ต” เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ “Hello Kitty x LFC”

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา   บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด  ผู้ถือลิขสิทธิ์ ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ลิเวอร์พูล เอฟซี อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Hello Kitty x LFC”  ณ ร้านซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีซเลบริตี้ชื่อดัง “คุณ นิหน่า -สุฐิตา ปัญญายงค์” และ “คุณแบงค์พชร ปัญญายงค์ร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้  งานนี้เป็นการร่วมมือระดับโลก ระหว่างลิเวอร์พูล เอฟซี และซานริโอ้ ในวาระฉลองครบรอบ 45 ปี ของ Hello Kitty ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ รวมความเป็นเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูล เอฟซี และ ซานริโอ้ได้เป็นอย่างดี สินค้าในคอลเลคชั่นนี้มีหลากหลาย สำหรับผู้หญิงและเด็ก เพื่อเอาใจชาวเดอะค็อป เดอะค็อปตัวน้อย รวมทั้งแฟนพันธ์แท้คิตตี้ด้วย

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการคอลเลคชั่น Hello Kitty x LFC ทาง บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด จึงได้จัดงาน meet & greet กับ Mighty Red มาสคอตอย่างเป็นทางการประจำลิเวอร์พูล เอฟซี และ Hello Kitty คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนยอดฮิตตลอดกาลจากซานริโอ้ เพื่อมาพบปะแฟนๆชาวไทย อย่างใกล้ชิด แฟนๆจะได้ร่วมกิจกรรมสนุกมากมาย เช่น โอกาสถ่ายรูปคู่กับ Mighty Red และ Hello Kitty  พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางสโมสรลิเวอร์พูล

“มร.โทนี่ มอร์ตัน” กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต เปิดเผยถึงงานดังกล่าวว่า  “การเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Hello Kitty x LFC โดยเป็นการร่วมมือระดับโลก ระหว่างลิเวอร์พูล เอฟซี และซานริโอ้ ในวาระฉลองครบรอบ 45 ปี ของ Hello Kitty ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ รวมความเป็นเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูล เอฟซี และ ซานริโอ้ได้เป็นอย่างดี สินค้าในคอลเลคชั่นนี้มีหลากหลาย สำหรับผู้หญิงและเด็ก เพื่อเอาใจชาวเดอะค็อป เดอะค็อปตัวน้อย รวมทั้งแฟนพันธ์แท้คิตตี้ด้วย สโมสรลิเวอร์พูลเอฟซี เล็งเห็นความสำคัญของแฟนบอลในทุกกลุ่ม ซึ่งนอกจากแฟนบอลหลักที่เป็นผู้ชายแล้ว ยังมีแฟนบอลอีกจำนวนมากที่เป็นกลุ่มผู้หญิง ทางสโมสรลิเวอร์พูลเอฟซี จึงร่วมมือกับบริษัทซานริโอ้ ออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Hello Kitty x LFC เพื่อเอาใจแฟนบอลกลุ่มผู้หญิงและเด็กผู้หญิงอีกด้วย”

“มร.โทนี่ มอร์ตัน” เผยต่อว่า“เท่านั้นยังไม่พอ ความพิเศษครั้งนี้คือ Official’s Mighty red Mascot ที่ส่งตรงมาจากอังกฤษ และ Official’s Hello Kitty เดินทางมาเมืองไทยเพื่อพบปะแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ รวมทั้งของที่ระลึกที่พร้อมแจกให้ผู้ลงทะเบียน 100 ท่านที่ร่วมงานในครั้งนี้ แฟน Liverpool FC ยังได้ร่วมกิจกรรมสนุกมากมาย เช่น โอกาสถ่ายรูปคู่กับ Mighty Red และ Hello Kitty  พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางสโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี”

สำหรับแฟนพันธุ์แท้สามารถเลือกซื้อสินค้า Hello Kitty x LFC ได้ที่ ร้านค้าอย่างเป็นทางการ ลิเวอร์พูล เอฟซี ทั้ง 3 สาขา (สาขาพระราม 9, ภูเก็ต และพัทยา),  ซูเปอร์สปอร์ต สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลเวสเกต เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เซ็นทรัลอีสวิลต์ เซ็นทรัลบางนา เมกะบางนา หรือทาง www.supersports.co.th