บอย-พีซเมคเกอร์ อัพเดทชีวิตพร้อมชวนพิชิตภารกิจลับ ในงาน “Major Movie Rally : Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ”

ผ่านมรสุม และวิกฤติครั้งใหญ่ในชีวิตมาแล้ว แต่ก็สามารถผลิกวิกฤติมาเป็นโอกาสได้อย่างสวยงาม สำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ บอย-พีซเมคเกอร์ นับตั้งแต่คว้าแชมป์รายการ “หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3” ไปครองทำเอาคิวงานร้องเพลงแน่นขนัด อีกทั้งกระแสผลงานดีทุกซิงเกิ้ลที่ปล่อยผลงานออกมาก็มียอดวิวเกินร้อยล้านวิวต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ทับซ้อน, เธอเปลี่ยนไป, ยังไกล และล่าสุด ไม่ไหวบอกไหว เรียกว่าดังจนฉุดไม่อยู่ขนาดศิลปินไอดอล K-POP ชื่อดัง “พัค ยูชอน” (PARK YUCHUN) โพสต์ภาพแคปหน้าจอมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” พร้อมแคปชั่นว่า “Love this song” ทำเอา บอย ปลื้ม พร้อมฝากคำขอบคุณไปถึงหนุ่มยูซอนด้วย ล่าสุดในวันงานแฟนมีตติ้ง “Love Asia With Park Yuchun in Bangkok” ของ พัค ยูชอน หนุ่มบอยได้สร้างเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวขึ้นร่วมร้องเพลง “ไม่ไหวบอกไหว” ร่วมกับ พัค ยูชอนด้วย งานนี้ก็ทำเอาแฟน ๆ สายเกาหลีกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ จนบอย ออกอาการทั้งปลื้มทั้งเขินหนักมาก ทำให้ตอนนี้มีแฟนๆชาวต่างชาติตามไปฟังเพลงนี้กันเพียบจนกลายเป็นเพลงดังที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเซียล ส่งผลให้ บอย กลายเป็นนักร้องชายคิวทองที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้

มีโอกาสได้เจอ บอย-พีซเมคเกอร์ในงานแถลงข่าว Movie Rally ในงาน Major Movie Rally: Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ทุกวันนี้ก็ลุยงานเต็มที่เหมือนเดิมครับ เพราะวางแผนว่าปีนี้จะใช้หนี้ให้หมด และอยากจะสร้างเรือนหอให้เสร็จสำหรับเป็นของขวัญให้คุณเจี๊ยบ แต่ของขวัญชิ้นนี้อาจจะต้องรอนานหน่อยเพราะต้องใช้เวลาสร้าง ก็เลยมอบของขวัญพิเศษในวันครบรอบแต่งงานให้ก่อนโดยพาคุณเจี๊ยบไปเจอ ยูชอน ศิลปินที่แอบปลื้ม ในวันงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา เค้าก็แฮปปี้ยิ้มไม่หุบเลยครับ สำหรับแฟนๆที่รอฟังซิงเกิ้ลใหม่ อดใจรออีกนิดนะครับ เพราะพึ่งถ่าย MV เสร็จไป ส่วนใครที่อยากมาสนุกด้วยกันเร็วๆนี้ที่งาน Major Movie Rally: Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ซึ่งเป็นครั้งแรก! ของ Movie Rallyที่จะพาทุกคนมาถอดรหัสเส้นทาง UNSEEN TOUR กรุงเทพ-หัวหิน วันที่ 7-8 มีนาคมนี้ นอกจากจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิง และลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย ทุกคนยังจะได้ไปสนุกสุดมันส์กับผมแน่นอนครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10-29 กุมภาพันธ์ 2563 ทาง  www.majorcineplex.com/majormovierally2020  รับจำนวนจำกัดเพียง 80 คัน ค่าสมัคร (จำนวน 2 ท่าน) คันละ 4,900 บาทเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 084-439-1232 วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.00 น.-18.00 น.(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)