PANPAN YEEYEE ศิลปินไทยสุดเจ๋ง ก้าวไปอีกขั้น โกอินเตอร์บุกตลาดญี่ปุ่นร่วมงานศิลปินอินดี้ “MANON”

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินไทย ที่มีผลงานคุณภาพโดดเด่นโดนใจวัยรุ่นอินดี้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งงานเพลงหรืองานอาร์ตสำหรับสาวน้อย PANPAN YEEYEE (รสิกา สายแสง  หรือ ปันปัน ยีย์ยีย์ )  จากค่าย LABO ที่มีเพลงฮิตมากมายอย่าง สวัสดีค่ะเพลงเร็ว, Snooze, Inwza และเหี่ยวเหมือนเฟรนช์ฟราย ซึ่งแต่ละเพลงก็โดนใจไปไกลถึงต่างแดน

ล่าสุดยังได้โชว์ฝีมือสุดเจ๋งจนเข้าตาศิลปินอินดี้จากญี่ปุ่นอย่าง MANON เป็นทั้งนางแบบดาวรุ่งศิลปินแนวอินดี้ที่คอลแลปส์กับศิลปินดังมากมายในญี่ปุ่น ชวน PANPAN YEEYEE ร่วมงานทำเพลงที่มีชื่อว่า LAZY BANDIT ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรนิคอินดี้ป๊อบ บีทของเพลงนี้น่ารักสดใสสมวัยเหมาะกับ    สองสาวมากๆ โดยมีเนื้อหาที่รับบทเป็นโจรสาวที่แอบมาขโมยหัวใจหนุ่มๆ ความพิเศษของเพลงนี้คือ PANPAN รับหน้าที่ร่วมแต่งเนื้อร้องในท่อนแร็พ และ ออกแบบฉาก ต่างๆ ใน MV ในส่วนที่เป็นท่อนของตัวเองทั้งหมดอีกด้วย

ซึ่ง PANPAN YEEYEE ก็ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมทำเพลง LAZY BANDIT กับ MANON ว่า รู้สึกดีใจและตื่นแต้นมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานญี่ปุ่น ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมาก็ดีใจมากๆ และ อยากให้ให้ทุกคนได้ฟังค่ะ”

แฟน  สามารถเข้าไปฟังเพลง LAZY BANDIT ได้แล้วทาง Facebook : Panpan Yeeyee /Instagram : @panpanyeeyee, @Labo_Label /Facebook : LaboLabel / Youtube : LABo/TikTok : panpanyeeyee