“คริส หอวัง” ยิ่งเล่นยิ่งสนุก!!! รับบท “แอนนี่” เจ้าของบาร์โฮสต์สุดแซ่บ ในซีรีส์ “Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน”

เรียกว่าเล่นบทไหนก็ทำเอาแฟนๆ ได้ร้องว้าวตาลุกวาวตลอด สำหรับนางเอกสาวมากฝีมือ “คริส หอวัง” กับผลงานล่าสุด ในบทของ “แอนนี่” อดีตนักร้องดังยุค 90’s ที่ต้องมาเป็นเจ้าของร้านบาร์โฮสต์ เพื่อความอยู่รอดของตัวเองและลูกสาว ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เซ็กซี่ “Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” จากGMMTV” ที่เจ้าตัวต้องสวมวิญญาณเป็นทั้งเจ๊ใหญ่ดูแลธุรกิจบาร์โฮสต์ และคุณแม่สายแซ่บดูแลลูกสาวสุดแสบไปพร้อมๆ กัน ซึ่งถือเป็นอีกบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน และยังได้ลองทำอะไรใหม่ๆ จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าท้าทายและสนุกมากๆ พร้อมจัดเต็มฝีมือฟาดทุกอารมณ์ออกมาเต็มที่ งานนี้แฟนๆ จะได้รับความสนุกครบทุกอรรถรสแน่นอน

 “คริส” เผยว่า “ในบางคาแรกเตอร์ที่คริสเล่นจะมีใส่ความเป็นตัวคริสเข้าไปในนั้นด้วย แต่สำหรับบท ‘แอนนี่’ในเรื่องนี้ไม่มีเลย รวมถึงวิธีการพูด ความคิดอะไรหลายๆ ด้วย ซึ่งก็จะดีสำหรับคนดูเพราะจะได้เห็นอะไรที่แตกต่างจากสิ่งที่เคยเห็นคริสแสดงมา ถือเป็นอะไรที่สนุกมากๆ ถ่ายทำก็สนุกสุดๆ ค่ะ อีกทั้งยังได้เล่นเป็นอดีตนักร้องคู่ดูโอ้ยุค 90’s ของ ‘ทีน่า’ รับบทโดย ‘ปุ๊กกี้’ (ปวีณ์นุช แพ่งนคร) ก็ได้ทำหลายอย่างทั้งร้อง เต้น และได้ย้อนวันวาน สนุกไปกับบรรยากาศการถ่ายเอ็มวีค่ะ และในเรื่องนี้คริสยังต้องเล่นเป็นแม่ด้วย ก็เป็นอะไรที่สนุกไปอีกแบบและได้เรียนรู้ไปพร้อมกับตัวแสดงค่ะ ซึ่งลูกเราในเรื่องก็คือ ‘ไซซี’ (อภิชญา แซ่จัง) รับบทเป็น ‘ฟีฟ่า’ วันแรกที่เข้าซีนด้วยกัน ก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะคริสไม่เคยเจอน้องเลย แล้วพอซีนที่สองได้กอดกันเท่านั้นแหละ รู้สึกได้เลยว่าเราเข้ากันได้ดีมาก รู้สึกว่า ‘ไซซี’ คือ ‘คริส’ ตอนเด็กๆ เลยค่ะ ส่วนการร่วมงานกับ ‘ลี’ (ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) รับบทเป็น ‘เฉิน’ เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์น่าค้นหาในตัวเขามากๆ แล้วเวลาเข้าซีนด้วยกัน ‘เฉิน’ จะเป็นสิ่งสดใส และเป็นเหมือนแสงสว่างเดียวของ ‘แอนนี่’ เป็นผู้หญิงตัวเล็กที่อยู่กับผู้ชายคนนี้ได้ แม้ว่า ‘แอนนี่’ จำเป็นจะต้องเป็นหญิงแกร่ง ทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองและลูกสาวอยู่รอด ซีรีส์เรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกมากๆ คริสก็อยากให้แฟนๆ ติดตามและช่วยเชียร์ เอาใจช่วย ‘แอนนี่’ กันเยอะๆ ด้วยนะคะ”

ติดตามชมซีรีส์ “Mama Gogo แม่มาคุม…หนุ่มบาร์ร้อน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง AIS PLAY เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV