KOB Entertainment เปิดออดิชั่นคัดเลือกนักแสดงนำซีรี่ส์สุดฮิต “เพลงพราย” LOVEPUZZLE ซีรี่ส์วายที่ร่วมมือกับค่ายดังจากแดนโสมเรื่องแรกของประเทศไทย!!

บริษัท KOB Entertainment โดย คุณวรเกียรติ กิติเกียรติศักดิ์ Managing Director จัดงานแถลงข่าวเปิดออดิชั่นคัดเลือกนักแสดงนำซีรี่ส์สุดฮิต เพลงพราย LOVE PUZZLE” ที่ได้รับความนิยมในโลกออนไลน์มีผู้อ่านกว่า 7 ล้านคน ครั้งนี้ยังเป็นการร่วมมือระหว่างประเทศไทยและบริษัทดังประเทศเกาหลีใต้อย่าง In Media, MGX และ Drmbridge Corporation ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของวงการซีรี่ส์วายไทยสู่ระดับอินเตอร์ ณ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เมื่อเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้มากด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิงไทย อาทิ ป้าตือสมบัษร  ถิระสาโรจน์ , คุณจิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์  นักแสดงระดับตำนานของประเทศ น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาต Celebrity และ Make up Artist ชื่อดังของเมืองไทย และ ครูซอ-ดร.สทาศัย พงศ์หิรัญ Acting coach ระดับประเทศ มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ซึ่งมีผู้สมัครเข้าร่วมผ่านทางออนไลน์มากกว่า 500 คนทั่วประเทศซึ่งผู้สมัครแต่ละคนเรียกได้ว่ามีความหลากหลายและโดดเด่นแตกต่างกันไป  โดยมีการคัดเลือกที่ผ่านเข้ารอบออดิชั่นวันนี้จำนวน 100 ท่านให้เหลือเพียง 30 คน เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายก่อนที่จะมีการตัดสินและประกาศผลนักแสดงนำในลำดับต่อไป ซึ่งในการคัดเลือกแต่ละรอบได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกเหนือจากคนรุ่นใหม่ที่สนใจอยากจะแจ้งเกิดมีผลงานแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมการออดิชั่นในครั้งนี้ด้วย อาทิ ป๊อปปี้รัชพงศ์ อโนมกิติ ,  โน่ภูหลวง ทองประเสริฐ , โดมเพชรธำรงชัย (โดม เดอะเฟส) และภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล สร้างความฮือฮาให้กับการออดิชั่นได้ไม่น้อย

เพลงพราย LOVE PUZZLE” เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่มีชื่อว่า เพลง เดินทางเข้ามาศึกษาต่อในกรุงเทพพร้อมกับเพื่อนสนิท ในค่ำคืนแรกของการมาถึงเพลงและเพื่อนได้ไปสังสรรค์ยามค่ำคืนหลังมหาวิทยาลัย และได้พบกับชายหนุ่มแปลกหน้าคนหนึ่งที่เข้ามาท้าทายชวนเล่นสนุ๊กเกอร์โดยเดิมพันผลแพ้ชนะด้วยการดื่มเหล้า คืนนั้นเพลงเสียรู้หนุ่มนิรนามดื่มไปหลายแก้วเมาไม่ได้สติ ซึ่งเพลงก็รู้สึกหลงไหลหนุ่มคนนี้เข้าอย่างจังจนทำให้ทั้งคู่ไปจบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่แล้วเมื่อตื่นมาตอนเช้า ชายแปลกหน้าคนนั้นกลับหายตัวไป ทั้งยังคืนเงินค่าเหล้าทั้งหมดให้กับเพลงด้วย จนมาถึงวันรับน้องในคณะวิศวะ เพลงต้องตกตะลึงในทันที เมื่อชายหนุ่มแปลกหน้าคนที่เขามีอะไรด้วยในคืนนั้นเป็นรุ่นพี่ที่ชื่อ พราย ชายหนุ่มแสนเย็นชา ปฎิบัติการตามจีบรุ่นพี่จึงเกิดขึ้นด้วยการช่วยเหลือจากเพื่อนๆ และรุ่นพี่ต่างคณะ