บัตรกิจกรรม KinnPorsche The Series World Tour 2022 Sold Out!!! “มาย – อาโป ย้ำเหล่าแฟนคลับเตรียมมาสนุกให้เต็มที่ ในวันที่ 24 และ 25 กรกฏาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เรียกว่ากระแสความเปรี้ยงไม่มีหยุด เพียงแค่เปิดขายบัตรกิจกรรม KinnPorsche The Series World Tour 2022 ที่จะมีขึ้นในเดือน กรกฎาคม 2565 นี้ ที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกก็ Sold out !!! ภายในไม่กี่นาที จนต้นสังกัด บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ประกาศเพิ่มรอบการแสดงอีกหนึ่งรอบที่เป็น วันจันทร์ บัตรก็ถูกเหล่าแฟนคลับแกงค์มาเฟียจับจองบัตรจนเต็มหมดภายใน 17 นาที!!! ทำให้บัตรถูกจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง ถือว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับให้การตอบรับที่ดีมาก จนผู้จัด และ เหล่านักแสดง ต่างปลาบปลื้ม เรียกว่าปังทั้งซีรีส์ และ กิจกรรมกันเลย

มาย ภาคภูมิ ร่มไทรทอง กล่าวว่า “ก่อนอื่น ผม และ อาโป รวมถึงนักแสดง และทีมงาน ทุกคน ต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การตอบรับทุกกิจกรรม และ ซัพพอร์ตพวกเราทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานแสดง จนล่าสุดที่พวกเราจัดกิจกรรม KinnPorsche The Series World Tour 2022 นี้ทุกคนก็ให้การตอบรับที่ดี ในวันที่เปิดจำหน่ายบัตรวันแรกและได้ทราบข่าวว่าบัตรถูกจำหน่ายหมดภายในไม่กี่นาที พวกเราทุกคนดีใจ มากๆนะครับ เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ว่าพวกเรามีทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตอยู่ และพวกเรา นักแสดงก็จะตั้งใจฝึกซ้อม โชว์ให้ออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเราอย่างดีมาตลอด สำหรับใครที่มีบัตรกิจกรรมแล้วเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมมารับความสุขแบบจัดเต็ม กับพวกเราได้ นะครับ ส่วนใครที่พลาดไปสำหรับกิจกรรมนี้ ยังไงก็ฝากติดตาม ซีรีส์ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่ ช่อง One31 ทุกวันเสาร์ เวลา 23.00 น. และ สามารถชม KinnPorsche The Series La Forte (Uncut version) ทุกวันเสาร์ เวลา 24.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่กำลังเข้มข้นและสนุกอยู่ นะครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) ได้ที่
Facebook : KinnPorsche The Series
Youtube : Be On Cloud
Instagram: @beoncloud. official
Tiktok : beoncloud
Twitter : @beoncloud_th