สนุกเกินคาด! “StartDee Summer Escape” สตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” นำทีมส่งความฟินพร้อมด้วย “เบล วริศรา” และ “แพทริค อนันดา” สร้างสีสันความสุขทะลุจอ ร้อง เล่น เรียนรู้และแจกรางวัลมากมายส่งท้ายซัมเมอร์

จบไปแล้วแบบสนุกสุดประทับใจสำหรับ StartDee Summer Escape” ทำเอาลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เต็มล้นไปด้วยความสุข โดยแอปเรียนออนไลน์ StartDee แอปพลิเคชันด้านการ ศึกษาชั้นนำของประเทศ ยกทีมบุกกลางกรุงครั้งแรก!  เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุก แบบทะลุจอส่งท้ายซัมเมอร์นี้แบบจัดเต็มรับเปิดเทอมของทุก ๆ คน เนรมิตความสนุกใจกลางกรุงสุดสร้างสรรค์ ในรูปแบบ Edutainment ที่ได้ทั้งความบันเทิงสาระและความรู้ โดยมีการชวนหนุ่มสุดฮอต กัปตันพี่ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล และ แพทริคอนันดา (Patrickananda) มาร่วมโชว์มินิคอนเสิร์ต ร้อง เล่น ไปกับผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีสาระความรู้กับ StartDee Talk จากรุ่นพี่นักแสดงมากความสามารถ มาร์ค –  ธนัท รัตนสิริพันธ์ ที่มาร่วมแชร์สร้างแรงบันดาลใจในด้านการเรียน และทีมคุณครู StartDee ที่ได้มาพูดคุย แนะนำเทคนิคการเรียนและการวางแผนเพื่ออนาคตที่ดีของน้อง ๆ ทุกคน  พร้อมกับกิจกรรมมินิเกมสุดสนุก เล่นเกมวัดความรู้ แลกรับของรางวัลมากมาย เรียกว่างานนี้ต่างก็ได้สัมผัสสีสัน บรรยากาศแบบซัมเมอร์ครบทุกความสนุก

เริ่มต้นสตาร์ตความสุข สนุกทะลุจอ ตั้งแต่ช่วงสายกับพื้นที่กิจกรรมให้ทุกคนได้มา ร่วมสนุกไปกับด่านมินิเกมทั้ง 7 วิชาจาก StartDee (ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษา ชีววิทยา เคมี ฟิสิกส์และคณิตศาสตร์) ให้น้อง ๆ มาทดสอบไหวพริบ และความรู้ ทำเอาแต่ละคนต่างใช้ทักษะความรู้ที่มีมานำมาแก้โจทย์หาคำตอบเพื่อผ่านด่านแบบสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่เล่นมินิเกมผ่านตามเกณฑ์ที่กำหนดสามารถแลกรับรางวัลที่ระลึกจาก StartDee อีกด้วย

ต่อด้วยกิจกรรมสาระความรู้กับ StartDee Talk ที่ได้แขกรับเชิญรุ่นพี่  “มาร์ค – ธนัท รัตนสิริพันธ์” ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์ด้านการเรียน ต่อด้วย ทีมคุณครูจาก StartDee ทั้งสายวิทย์ สายศิลป์ ที่พกเคล็ดลับนอกห้องเรียนมา บอกต่อ รวมถึงการแนะนำเทคนิคการเรียนแบบไม่เครียด ซึ่งน้อง ๆ หลายคนต่างก็ตั้งใจฟังเพื่อเป็นแนวทางให้กับตัวเองในอนาคต

อีกทั้งเวลาแห่งความบันเทิงกับมินิคอนเสิร์ต ด้วยศิลปินรับเชิญคนแรก “เบล – วริศรา จิตปรีดาสกุล” ที่ขนเพลงฮิตสร้างความสดใสไม่ว่าจะเป็นเพลง เอาปากกามาวง คนหรือไมโครเวฟ (Microwave) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่น้อง ๆ หลายคนร้องและเต้นไปตาม ๆ กัน และศิลปินหนุ่มหล่อ “แพทริคอนันดา” ที่มาโชว์เสียงอันมีเสน่ห์เรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้กัน ซึ่งก็ไม่พลาดที่จัดเพลงดังสิบล้านวิวอย่างเพลง “Lavender (ลาเวนเดอร์)” มาร้องให้น้อง ๆ ทุกคนได้ฟัง

ก่อนที่พิธีกรมากความสามารถ แบม ปีติภัทร จะมาร่วมทักทายน้อง ๆ เพื่อนำเข้าสู่โมเมนต์สุดฟินที่ทุกคนรอคอยของ “กัปตันพี่ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี” โดยเปิดตัวเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกับเพลง กอดที สร้างความสุขให้กับแฟนคลับที่มารอตั้งแต่เช้า จากนั้นคั่นโชว์ด้วยการเชิญทีม CEO จาก StartDee คุณกษม อิทธิสวัสดิ์พันธุ์ Vice President Product & Content ขึ้นมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแอป StartDee  พร้อมความพิเศษที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ และถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

และต่ออีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่เป็นสีสันบนเวที ซึ่งหาผู้โชคดีมาร่วมสนุกเล่นเกมภารกิจสุดน่ารักร่วมกันกับ กัปตันพี่ไบร์ท – วชิรวิชญ์, เบล – วริศรา และแพทริคอนันดา โดยเป็นเกมวัดความรู้ทดสอบไหวพริบมีด้วยกัน 3 เกม ซึ่งในระหว่างเล่นเกมต่างก็เรียกเสียงกรี๊ด รอยยิ้มจากแฟน ๆ ด้านล่าง โดยทีมที่ชนะก็ได้รับรางวัลที่ระลึกกลับบ้าน

ปิดท้ายโชว์จากกัปตันพี่ไบร์ทกับเพลง Nighttime จากซีรีย์ F4 Thailand และเพลง คั่นกู จากซีรีย์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ที่แฟน ๆ ได้ส่งเสียงร้อง สร้างความประทับใจและความสุข นอกจาานี้ยังมีการแจกรางวัล StartDee Lucky Draw  สำหรับผู้โชคดีภายในงานตบท้ายอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีไฮไลท์ให้ได้ฟินกันแบบสุดๆกับการ Hi-Touch ใกล้ชิดกับกัปตันพี่ไบร์ทบนเวที เพื่อเติมพลังให้เต็มที่รับเปิดเทอมเรียกว่า “StartDee Summer Escape” ครั้งนี้สร้างความตื่นเต้น สร้างความสุขแบบสนุกทะลุจอตลอดทั้งวัน โดยสามารถติดตามความฟินย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชัน StartDee หรือ

https://www.youtube.com/watch?v=9-lvqLjNLk8

https://www.youtube.com/watch?v=lHJf_S8qRIc

ติดตามกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปของ StartDee ได้ทางแอปพลิเคชัน StartDee หรือเว็บไซต์ www.startdee.com และเฟสบุ๊ก www.facebook.com/startdeethailand

เกี่ยวกับแอปพลิเคชัน StartDee

StartDee แอปเรียนออนไลน์ ที่มีเนื้อหาครบทุกบทเรียนในทุกวิชาหลัก ตั้งแต่ระดับชั้น ป.4-ม.6 ในรูปแบบของคอร์สเรียนกว่า 400 หัวข้อ คลิปการสอนพร้อมโน้ตสรุปท้ายบทกว่า 10,000 คลิป และ แบบฝึกหัดและคลังข้อสอบกว่า 40,000 คำถาม สามารถเรียนที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ เรียนซ้ำได้ไม่จำกัด ครบจบในแอปเดียว ในราคา ที่คุ้มค่าสุด ๆ เพียงไม่ถึง 7 บาทต่อวัน โดยมีนักเรียนทดลองเรียนแล้วกว่า 1.5 ล้านคนทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง inbox : m.me/startdeethailand
หรือ LINE Official (@startdee) : https://line.me/R/ti/p/@startdee