“กึ้ง เฉลิมชัย” จัดเซอร์ไพร์สหนักมาก! “ALLY” เผยโมเม้นเจอ “Pink Sweat$” ที่เกาหลีใต้

ลูกสาวแม่กรี๊ดหนักมาก! ขณะบินลัดฟ้าไปทำเพลงเตรียมออกผลงานใหม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ นักร้องสาว “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ก็โดน “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” CEO 411 Music จัดบิ๊กเซอร์ไพร์สโดยนัดให้เจอศิลปินคนโปรด “Pink Sweat$” เจ้าของเพลง “At My Worst” ที่แอลลี่เคยเลือกมาร้องในรายการ The Wall Song  นอกจากนั้นยังมีนักร้องเกาหลีสุดฮอตอย่าง B.I หรือ คิมฮันบิน มาร่วมแจมด้วย ซึ่งการมาที่ประเทศเกาหลีใต้ครั้งนี้ของศิลปินดัง “Pink Sweat$” คือมาขึ้นคอนเสิร์ต SEOUL JAZZ FESTIVAL 2022 นั่นเอง (27 มิถุนายน 2565) โดยแอลลี่เผยโมเม้นที่เจอ “Pink Sweat$” ว่า

“ รู้สึกดีใจมากๆค่ะที่ได้มาเจอ Pink Sweat$ คราวที่แล้วที่เขาทวิต ตอนแอลลี่ร้องเพลง At My Worst ที่รายการ The Wall Song ก็ปลื้มสุดๆแล้วค่ะ วันนี้ได้มาเจอนั่งพูดคุย ถือเป็นเกียรติมากค่ะ รวมถึง B.I ด้วย ทั้งคู่น่ารักและใจดีมากๆ ขอบคุณอากึ้งสำหรับเซอร์ไพร์สนี้นะคะ เป็นเซอร์ไพร์สที่ปลื้มปริ่มมาก และขอบคุณทีม 411 music Korea ที่ดูแลแอลลี่เป็นอย่างดี ”

ติดตามผลของ “แอลลี่” และความเคลื่อนไหวกิจกรรมของค่าย 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent / ALLY, Official Fan page : fouroneoneent / Ally Nitibhon – แอลลี่ นิติพน, ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent / @allynitibhonติดตามผลของ “แอลลี่” และความเคลื่อนไหวกิจกรรมของค่าย411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent / ALLY, Official Fan page : fouroneoneent / Ally Nitibhon – แอลลี่ นิติพนทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent / @allynitibhon