เหล่าผู้จัดฯ และนักแสดงช่อง 3 แทคทีมจีบ!!! สาวๆ ที่มีฝันเป็นไอดอล รีบสมัคร!!! ก่อนพลาดโค้งสุดท้ายในการตามฝันทางรายการ “Idol Paradise”

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการรับสมัคร ​กับโอกาสในการทำตามฝัน เพื่อก้าวขึ้นเป็นไอดอลคุณภาพของเมืองไทย ในรายการ Idol Paradise” ทางช่อง3 (33 HD) ​ซึ่งถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญ​ของสาวๆ​ อายุ​ 12-20​ ​ปี​ ที่มีความสามารถ เพื่อจะได้โชว์ศักยภาพภายในที่มี​ ไม่ว่าจะเป็นการ “ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง” กันแล้ว

งานนี้แม้จะมีผู้เข้าสมัครมากกว่า​ 3,000 คน​ แต่ช่อง 3 ก็ยังคงเปิดโอกาสอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สาวๆ​ ได้ทำตามฝันในการเป็นไอดอลให้เป็นจริง!!! จนถึงวันที่ 16 ก.พ.นี้

โดยมีรุ่นพี่นักแสดง และเหล่าผู้จัดฯ ของ​ช่อง​ 3 อาทิ หมาก ปริญ, บอย ปกรณ์, อาเล็ก ธีรเดช, หลุยส์ สก็อต, เดี่ยว สุริยนต์, โตโน่ ภาคิน, บอม ธนิน, ภณ ณวัสน์, นิว ชัยพล, นิ้ง ศรัณยา, โบ๊ท ธารา, แคร์ ฉัตรฑริกา, พี่คิง สมจริง, พี่หน่อง อรุโณชา และ คุณเอิน ณิธิภัทร์ ที่แทคทีมกันมาเชิญชวนน้องๆ​ ให้รีบสมัครในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ด้วยตนเอง​ ​

สาวๆ​ คนไหน ที่ไม่อยากพลาดโอกาสครั้งสำคัญ!!! คงต้องรีบสมัครกันหน่อยแล้วที่ www.idolparadise.in.th ส่วนแฟนๆ ที่ต้องการร่วมโหวตและส่งแรงเชียร์ให้กับคนที่ชื่นชอบ เพื่อเป็น 20 คน ที่จะได้ Ticket พิเศษ เพื่อผ่านเข้าสู่การคัดเลือกรอบแรก (นอกเหนือจากการคัดเลือกโดยคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในวงการบันเทิง) ก็สามารถเข้าไปกดโหวตผ่านทางหน้าเว็บไซต์ได้จนถึงวันที่ 16 ก.พ.นี้ ด้วยเช่นกัน