PiXXiE ศิลปิน 3 สาว เกิร์ลกรุ๊ป ส่งซิงเกิลใหม่ “เกินต้าน” ต้อนรับ SUMMER

ต้อนรับหน้าร้อนนี้ ไปกับความน่ารักของสาวๆวง PiXXiE มาเบล – พิมมา – อิงโกะ จาก LIT ENTERTAINMENT ที่ไม่ว่าจะปล่อยผลงานเพลงไหนออกมา ก็ฮิตติดปากจนใครๆก็ร้องตามได้ จากผลงานเพลงที่ผ่านมาอย่างเพลง “เด็ด” และ “มูเตลู” และยังมีชาเลนจ์ให้แฟนๆได้ซ้อมเต้นกันอย่างสนุกสนาน

PiXXiE กลับมากับความสดใสต้อนรับ Summer กับ Special Single “เกินต้าน” (TooCute) ที่นำเอาคำฮิตติดปากของคนในยุคนี้มาใช้บอกความรู้สึกเวลาเราเจอใครที่น่ารักมากๆว่า “น่ารักเกินต้าน” ใช้แทนความรู้สึกของการแอบรักใครจนควบคุมตัวเองไว้ไม่อยู่ เพราะคนที่เราหลงรัก มันน่ารักจนเกินต้านจริง ๆ โดยผลงานครั้งนี้ยังคงได้ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง ด็ด และ มูเตลู กลับมาดูแลในตำแหน่งโปรดิวเซอร์เช่นเดิม พร้อมด้วย MUKU มารับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง

นอกจากเนื้อหาและเมโลดี้ของเพลงนี้ที่น่ารักมาก ๆ แล้ว Special Video ของเพลงนี้ก็น่ารักไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าหน้าผมที่สดใส รวมไปถึงบรรยากาศทะเลช่างพอดีและลงตัวไปหมด เป็นเพลงฟังสบาย ๆ เหมาะสำหรับ Summer นี้มาก ๆ เชื่อว่าใครได้ดู Special Video นี้จะต้องตกหลุมรัก 3 สาว PiXXiE ที่น่ารักเกินต้าน กันอย่างแน่นอน

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เกินต้าน” (Too Cute) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment

 

และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง

Instagram: LIT Entertainment

Facebook: LIT Entertainment

TikTok: LITentertainment.TH