เอส เอฟ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ต้อนรับซัมเมอร์จัด “Pool Cinema Party” ดูหนังใหม่คลายร้อนกลางสวนน้ำครั้งแรกในไทย

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ จัดงาน “Pool Cinema Party” ต้อนรับซัมเมอร์ 2022 ด้วยประสบการณ์ชมภาพยนตร์กลางสวนน้ำบนชั้นดาดฟ้าครั้งแรกในไทย กับภาพยนตร์ แฟรนไชส์ที่คนทั้งโลกรอคอย “Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สัตว์มหัศจรรย์: ความลับของดัมเบิลดอร์” ที่นำมาฉายให้ชมพร้อมกับในโรงภาพยนตร์ และพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน Better Weather, Chilling Sunday และ SLAPKISS ที่จะมาสร้างความสนุกภายในงาน ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่ สวนน้ำ แฟนตาเซีย ลากูน ชั้น 6 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ชมภาพยนตร์และคอนเทนต์ในทุกรูปแบบ เพื่อมอบความสุขความบันเทิงให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงต่อยอดการชมภาพยนตร์ไปสู่กิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ โดยครั้งนี้ เราได้ร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการจัด Pool Cinema Party ซึ่งเป็นการฉายภาพยนตร์ด้วยระบบดิจิทัลกลางสวนน้ำบนชั้นดาดฟ้าครั้งแรกในไทย ซึ่งเป็นการใช้ระบบการฉายมาตรฐานเดียวกับในโรงภาพยนตร์ ที่สำคัญภาพยนตร์ที่ฉายในครั้งนี้เราได้รับการสนับสนุนจากทางค่ายวอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย ในการนำภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore มาฉายในงานนี้พร้อมๆกับที่ฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือว่าพิเศษมาก เพราะการนำภาพยนตร์ที่กำลังเข้าฉายออกมาฉายในพื้นที่ Public space เป็นเรื่องที่ยากมากๆ รวมถึงหลังชมภาพยนตร์จบ ผู้ร่วมงานยังจะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินที่เรานำมามอบความสุขอย่างต่อเนื่องด้วย ครั้งนี้จึงถือเป็นกิจกรรมพิเศษที่เราตั้งใจจัดขึ้นมาให้ทุกท่านได้สนุกไปด้วยกันครับ”

ด้าน คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดงาน Pool Cinema Party กับทาง เอส เอฟ และพาร์ทเนอร์ของเรา เพื่อสร้างปรากฏการณ์ในการจัดฉายภาพยนตร์ด้วยระบบดิจิทัลกลางสวนน้ำบนชั้นดาดฟ้าครั้งแรกในไทย รวมทั้งมอบความสุขและความบันเทิงรูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์ผ่านการชมภาพยนตร์และเพลิดเพลินกับการฟังเพลงจากมินิคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังในบรรยากาศสุดชิลล์ของสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการปรับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” รีเทลโมเดลใหม่ ซึ่งได้ปรับโฉมใหม่ทุกพื้นที่ ทุกองค์ประกอบใหม่ทั้งหมดทั้งภายนอกและภายในศูนย์การค้า เพื่อให้กลายเป็นศูนย์รวมการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวที่จะมาเติมเต็มชีวิตของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น ทั้งกิน ช้อปและความบันเทิง โดยเฉพาะในโซน ENTERTAINMENT ที่มีไฮไลท์ทั้ง SFX Cinema กับ 10 โรงภาพยนตร์คุณภาพและสวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน ในรูปแบบ BEACH WATER PARK บีช รีสอร์ต คลับแห่งใหม่ใจกลางเมืองบนพื้นที่กว่า 7,000 ตร.ม. ดังนั้น เรามีความพร้อมในเรื่องของสถานที่จัดงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงครั้งนี้ นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เตรียมมาตรการดูแลความปลอดภัย ทั้งด้านสาธารณสุขในพื้นที่อย่างเคร่งครัด รวมถึงเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด ดูแลความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน”

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงาน Pool Cinema Party ทุกคนจะต้องผ่านการตรวจ ATK จากเจ้าหน้าที่พยาบาลที่มาให้บริการก่อนเข้างาน โดยลูกค้าสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema  และ Facebook The Mall Lifestore Ngamwongwan