เบลล่า-ราณี ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ล่าสุดปลากระป๋องตรามหาชัย ควงเฟิร์น-พัสกร Celebrity Chef หน้าใหม่ โชว์ทำอาหาร แจกรางวัลกว่า 500,000 บาท

ปลากระป๋องตรามหาชัยแบรนด์ผลิตภัณฑ์ปลาซาร์ดีน และปลาแมคเคอเรลในซอสมะเขือเทศ “อร่อย ชิ้นใหญ่ ซอสเข้มข้น” ควงเบลล่า-ราณี แคมเปน สาวมหาชัย หรือพรีเซนเตอร์คนล่าสุดที่รับหน้าที่เป็นสาวมหาชัยมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มาแจกของรางวัลในงาน เบลล่าชวนชิม ปลากระป๋องตรามหาชัยชวนช้อป ภายใต้แคมเปญมอบโชคลุ้นทอง มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ร่วมกับบิ๊กซี และ มินิบิ๊กซี โดยภายในงานนอกจากที่สาวเบลล่าจะได้มาแจกทองแล้ว ยังได้ร้องเพลงชุดใหญ่จัดเต็มเอาใจแฟนคลับ พร้อมชวน เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ Celebrity Chef  โชว์ทำอาหารในเมนู “สปาเก็ตตี้มหาชัย” เพื่อเป็นเมนูตัวอย่างสำหรับคนชื่นชอบปลากระป๋อง ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาลาดพร้าว เมื่อวันที่ 2 เมษายน 65 ที่ผ่านมา

เบลล่า-ราณี พูดถึงงานในวันนี้ว่า เข้าปีที่ 3 แล้วนะคะ สำหรับการที่เบลได้มาเป็นสาวมหาชัย หรือพรีเซนเตอร์ของปลากระป๋องตรามหาชัย ต้องขอบอกก่อนเลยว่าจริงๆ แล้วเบลเป็นแฟนคลับตัวยงของปลากระป๋องตรามหาชัยเลยค่ะ ชอบทั้งสองชนิด ทั้งที่เป็นปลาซาร์ดีนและปลาแมคเคอเรล เรียกได้ว่ามีติดบ้านอยู่ตลอดเวลา วันนี้เลยดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งที่จะประชาสัมพันธ์ให้กับสิ่งที่เราเองก็ชื่นชอบเหมือนกัน และอีกอย่างคือได้มาแจกของรางวัลที่บอกเลยว่างานนี้ ปลากระป๋องตรามหาชัยเค้าแจกหนักมากรวมๆ แล้วกว่า 500,000 บาทเลยค่ะ แล้วก็วันนี้ยังได้มีโอกาสร่วมกับน้องเฟิร์น-พัสกร ช่วยกันทำเมนูจากปลากระป๋องตรามหาชัยให้ทุกคนได้ชม แล้วกลับไปทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ อีกด้วยค่ะ” 

ส่วน เฟิร์น-พัสกร กล่าวว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาร่วมกับคุณเบลล่าทำเมนู “สปาเก็ตตี้มหาชัย”  นี้ขึ้นมาขอบอกเลยว่าเฟิร์นตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะคิดเมนูนี้ขึ้นมา เพราะได้รับโจทย์มาว่าเมนูที่เราจะทำ จะต้องอร่อย ทำง่ายๆ ได้ที่บ้านเพราะเรามีวัตถุดิบหลักอย่าง ปลากระป๋องตรามหาชัย ที่มีรสชาติอร่อยอยู่แล้ว และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ให้คนที่ชอบปลากระป๋อง สามารถรังสรรค์วิธีกินใหม่ๆ ได้ง่ายๆ ไม่จำเจค่ะ ”

ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น หรือแคมเปญต่างๆ ได้ที่ช่องทาง Facebook ของแบรนด์ที่ https://www.facebook.com/mahachaibrand/ หรือพบกับปลากระป๋องตรามหาชัยทุกช่องทางการจัดจำหน่าย อาทิ บิ๊กซี และมินิบิ๊กซีทุกสาขา