THB ซุ่มปล่อยเพลงพิเศษ “JUST ONE KISS” เซอร์ไพร์สแฟนเพลงดึง Txrbo ร่วมแจม

เซอร์ไพร์สแฟนเพลงแบบรัว ๆ สำหรับ THB (TRY HARD BEING) 4 หนุ่มมากความสามารถทั้งการร้อง แรป รวมไปถึงการสร้างสรรค์ผลงานเพลงในแบบฉบับของตนเอง เรียกได้ว่าเป็นการรวมกรุ๊ปของเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ที่มีความยูนีคมากที่สุดประกอบไปด้วย PUNYARB (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม (ร้อง / แรป), RAMASUON (รามสูร) – ภาณุพงศ์ อะตะมะ (ร้อง / แรป), NewBlood (นิวบลัด) – ธันวา โอปนายิกุล (แรป) และ SUMDONG (ซัมดอง) – อธิศ ศิริภิญโญภาพ (แรป) จากค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากปล่อยเพลง DIOR และ BADNEWS จนได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดีล่าสุดชวนพี่ชายที่แสนดีอย่างหนุ่ม Txrbo (เทอร์โบ) – นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน เข้ามาร่วมแจมกับซิงเกิลลำดับที่สามอย่าง “JUST ONE KISS” เพลงพิเศษที่หนุ่ม ๆ ตั้งใจถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเลยทีเดีย

โดย JUST ONE KISS – เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความป็อปอย่างชัดเจน ที่สี่หนุ่มแอบซุ่มปล่อยออกมาเซอร์ไพร์สแฟน ๆ แบบไม่ทันรู้ตัว ซึ่งในส่วนของเนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจจากการหยิบยกเรื่องราวที่แต่ละคนต่างก็เคยมีความรู้สึกที่อยากจะโฟกัสกับใครสักคนอย่างจริงใจ เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ทำให้เห็นถึงความจริงจังของเหล่า THB มากยิ่งขึ้นหลังจากปล่อยเพลงโชว์ความแสบไปสองเพลงติด แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้แปลว่าจะละทิ้งความเป็นตัวเองใส่ท่อนแรปน่ารัก ๆ เข้าไปในเพลง พร้อมพาพี่ใหญ่อย่างเทอร์โบเข้ามาทำให้เพลงนี้มีความรู้สึกอบอุ่นและเป็นอีกเพลงนึงที่หากใครได้ฟังเป็นอันต้องฟิลกู๊ด

สามารถฟังเพลง “THB Ft. Txrbo – JUST ONE KISS” ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม หรือคลิกชม Official Lyric Video THB Ft. Txrbo – JUST ONE KISS” ได้ทีhttps://youtu.be/IZTzzhi_MOk

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment