VICTON จัดเต็มความสนุก “อลิซไทย” ฟินเต็มอิ่ม งาน “2022 VICTON Fanmeeting Chronograph in Bangkok” คุ้มการรอคอย

จบลงพร้อมความประทับใจคุ้มค่าการรอคอยของเหล่า “อลิซไทย” (ALICE : ชื่อแฟนคลับวง VICTON) VICTON  ซึงซิก (Seungsik) , ชาน (Chan) , เซจุน (Sejun) , ฮันเซ (Hanse) , บยองชาน (Byungchan) และ ซูบิน (Subin) บอยแบนด์ภายใต้สังกัด IST ENTERTAINMENT แท็กทีมกันมาเสิร์ฟความฟินในงาน “2022 VICTON Fanmeeting Chronograph in Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ SHOW DC ULTRA ARENA ศูนย์การค้า SHOW DC งานนี้จัดเต็มความสนุกตั้งแต่เริ่มจนจบกันเลยทีเดียว

งานนี้เปิดตัวด้วยเพลง “UNBELIEVABLE” ที่มาพร้อมเสียงปรบมือต้อนรับจากเหล่า “อลิซไทย” กระหึ่มฮอลล์ด้วยความคิดถึงที่ไม่ได้เจอหนุ่มๆ มานานกว่า 2 ปี และต่อด้วยโชว์สนุกสนาน พร้อมชมความสดใสของหนุ่มๆ ไปกับเพลง “SWEET TRAVEL” หลังจากนั้น “ดีเจคิว” พิธีกรออกมากล่าวต้อนอลิซไทยเข้าสู่งาน และต้อนรับ VICTON ให้ได้ออกมาทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ หนุ่มๆ รีบหยอดหวานเป็นภาษาไทยกับแฟนๆ ทันทีว่า “(ชาน) ดีใจที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งครับ, (ฮันเซ) สบายดีมั้ย, (ซูบิน) คิดถึงมากเลยครับ, (ซึงชิก) วันนี้สนุกแน่นอน, (บยองชาน) รักนะทุกคน, (เซจุน) เซจุนน่ารักมั้ย” และพิธีกรยังสอนประโยคไทยสุดฮิตในช่วงนี้ให้หนุ่มๆ พูดกับแฟนด้วยว่า “มาแล้วอลิซจ๋า วิคตันที่หนูอยากได้” แค่เริ่มต้นก็ทำเอาแฟนๆ ใจละลายกันเป็นแถว หลังจากพูดคุยกันพอกรุบกริบก็เข้าสู่ช่วงแรกกับช่วง CATCH UP เป็นช่วงที่ทำให้แฟนๆ ได้รู้ TMI ของหนุ่มๆ แต่ละคนที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เรียกว่าความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไปมีแค่ในงานนี้เท่านั้น!! ต่อเนื่องความสนุกกันที่ช่วง Love Chronograph ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่จะเปิดเผยบันทึกเรื่องราวความในใจของอลิซชาวไทยที่มีต่อหนุ่มๆ VICTON พวกเขาเลยขอเอาใจเหล่าแฟนคลับที่รักด้วยการอ่านข้อความด้วยตัวเองทีละคนอีกด้วย เป็นช่วงที่น่าประทับใจมากๆ ที่ได้รู้ถึงความรักอันบริสุทธิ์ที่แฟนๆ มีให้กับพวกเขา งานนี้หนุ่มๆ เลยขอกล่าวขอบคุณอลิซไทยด้วยว่า  “ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความกันเข้ามาเยอะมาก ทุกครั้งที่มีงานพวกเราก็จะพูดถึงแต่เรื่องของเรากันเป็นส่วนใหญ่ ครั้งนี้ดีมากที่ได้มาฟังเรื่องราวของทุกคนทำให้รู้สึกได้ใกล้ชิด และอบอุ่นมากๆ ขอบคุณความรักของทุกคนครับ” อลิซไทยฟังแล้วก็ชุ่มชื้นหัวใจกันเป็นแถว แล้วก็มาถึงช่วงเล่นเกมส์ DOOR OF TIME ที่หนุ่มๆ ได้เล่นเกมส์สนุกๆ ถึง 3 เกมส์เพื่อหา MVP 1 เดียวที่จะสามารถสั่งลงโทษเมมเบอร์ 1 คนให้แปลงโฉมใส่วิก และเต้นน่ารักๆ ในช่วงท้ายของงานได้ โดยทั้ง 3 เกมส์ก็สร้างความสนุกสนานให้ทั้งแฟนคลับ และ VICTON เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเกมส์ ใบ้คำด้วยท่าทาง ที่ต้องแบ่งเป็น 3 ทีม ทีมละ 2 คน แต่ละทีมก็แท็กทีมตั้งใจแข่งขันกันอย่างจริงจัง หรือจะเป็นเกมส์ Guest to liar ที่จะให้คำใบ้และจะมี 1 คนที่เป็น Liar หรือคนที่ต้องโกหกให้คนอื่นจับไม่ได้ว่าโกหกอยู่ สุดท้ายหนุ่มซูบินก็เป็นน้องเล็กที่หลอกพี่ๆ ได้อย่างแนบเนียน จนไม่มีใครจับได้กันเลย สุดท้ายกับเกมส์เต้นเร็ว X2 ที่ไม่มีใครยอมใคร เต้นกันได้อย่างพร้อมเพรียงแบบไม่ผิดพลาดเลยแม้แต่น้อย จบทั้ง 3 เกมส์ก็ได้เวลาหา MVP ในที่สุดทุกคนก็โหวตให้ ฮันเซ ได้รับตำแหน่ง MVP ไปครอง และฮันเซก็เลือกที่จะลงโทษน้องเล็กอย่าง ซูบิน โทษฐานที่หลอกพี่ๆ ให้เชื่อได้อย่างแยบยล หลังจากสนุกสนานกันไปแล้วก็กลับมาชมโชว์ของหนุ่มๆ กันต่อ เริ่มช่วงนี้ด้วยเพลง “WANT ME” และต่อด้วยเพลง “Unpredictable ที่งานนี้แฟนๆ ได้ชมหนุ่มๆ ร้องสด และเพอร์ฟอแมนซ์จัดเต็มไม่ว่าจะแค่นั่งร้องเท่ห์ๆ หรือเต้นจัดเต็มก็เสน่ห์ล้นเหลือกระแทกตาอลิซไทยตกหลุมรักทั้งฮอลล์ไม่ไหวแล้ว

พักหายใจพูดคุยกันได้แปปเดียว VICTON ก็หยิบเพลง “FAREWELL” มาโชว์ร้องสดกันต่อ เพลงนี้อลิซไทยฟังแล้วก็อิน ฟิน ซึ้งไปตามๆ กัน แล้วก็มาถึงช่วงสุดท้ายที่หนุ่มๆ ต้องกล่าวลา อลิซไทย ทำเอาแฟนๆ ใจหวิวๆ ที่งานนี้ผ่านไปอย่างรวดเร็วแต่ก็เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุกที่ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างมอบให้กันตลอดโชว์ ก่อนจะปิดท้ายเพลงสุดท้ายด้วยเพลงโปรโมทใหม่ล่าสุดอย่างเพลง “Chronograph” ถือเป็นโชว์ปิดงานที่สมบูรณ์แบบ แต่…หนุ่มๆ VICTON ไม่ยอมจบงานไปเพียงเท่านี้ ยังกลับขึ้นเวทีมามอบเพลงสุดท้าย ที่สุดท้ายจริงๆ ให้กับชาวอลิซไทยของพวกเขาทุกคนในเพลง “WE STAY” เพลงที่สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ได้ตลอดโชว์ ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างเอ็นจอยไปกับช่วงเวลาสุดท้ายของงานกันอย่างสนุกสนาน และจบลงด้วยการถ่ายภาพร่วมกันทั้งฮอลล์เป็นภาพที่ดูแล้วน่าประทับใจ และเชื่อว่าทุกคนจะเก็บภาพนี้อยู่ในความทรงจำตลอดไปอย่างแน่นอน!!

สุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้!! ต้องขอบคุณผู้จัดสุดฮอตอย่าง Y Global Music  ที่ทำให้ VICTON และอลิซไทย ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์ดีๆ และเก็บความทรงจำสุดแสนจะพิเศษด้วยกันในครั้งนี้!!! แล้วครั้งต่อไปผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดสุดฟินกันอีกนั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/yglobalmusic