#4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน “ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า ส่งเพลงอบอุ่นน่ารักสดใส กับเพลง “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022

#4 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดอีสาน “ ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” โดยมี  เม่น  จีรพงษ์,  แบงค์ รณพร,  เป็นต่อ ทรงพล, อาร์ม วรชัย     ศิลปินไทดอลมิวสิค จีเอ็มเอ็มแกรมมี่   หลังจากได้ปล่อยเพลง สิเอาผู้นี้  ชัดดาวน์ ดาวชัด  ต่อเนื่องกันมาแบบรัวๆ  ล่าสุด เตรียมปล่อยเพลง “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน2022”  เป็น Cover  เพลงที่ 3  ที่ได้เลือกเอาเพลงฮิต 50 ล้านวิว ของพี่ไมค์ ภิรมย์พร มาทำดนตรีใหม่  เพิ่มท่อนแร็ป  วิธีการร้องก็ถูกปรับเปลี่ยนไปจากต้นฉบับ  เพื่อให้เข้ากับการเป็นบอยแบนด์เลือดอีสาน โดยมีนักแต่งเพลงอิสระ คุณเกม มาเพิ่มท่อนแร็ป  และ พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ปานพุ่ม ดูแลการผลิตทั้งหมด

MV เพลงนี้นำเสนอความอบอุ่นน่ารักสดใส และขี้เล่นของหนุ่มทั้งสี่คน แถมยังยกกองไปถ่ายทำไกลกันถึงเกาะล้าน พร้อมเสิร์ฟบรรยากาศ ชิลๆ ให้กับแฟนๆ เต็มที่  ความพิเศษของเพลงนี้ คือเป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาที่น่ารักบวกกับดนตรีที่ทันสมัยทำให้เพลงนี้ฟังแล้วรู้สึกสดใส อบอุ่น และด้วยท่าเต้น ที่มีความน่ารัก ถ้าแฟนๆได้ดู MV เพลงนี้ จะทำให้หลงรักทั้งสี่หนุ่ม “ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า

“ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า” ทั้งสี่หนุ่ม  ได้เล่าว่า :  รู้สึกตื่นเต้นมากๆครับ ที่ได้ไปถ่ายทำที่เกาะล้าน เพราะเป็นการถ่ายนอกสถานที่ครั้งแรก ด้วยบรรยากาศของทะเล ทำให้รู้สึกสดชื่น  แต่ด้วยอากาศที่ร้อนจัด แล้วต้องเต้นที่หาดทรายในบรรยากาศกลางแดดจ้า ทำให้เหงื่อไหลไม่หยุดทีมงานต้องอยู่คอยซับหน้าตลอด  และด้วยแสงจากธรรมชาติทำให้เราต้องเร่งถ่ายให้เสร็จก่อนที่แสงจะหมด   ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา ผู้บ่าวซุปเปอร์ซ่า  กับเพลง ”สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน 2022” ด้วยนะครับ

ฝากทุกท่านมาติดตาม  MV เพลง  “สเตตัสบ่เคยเปลี่ยน” 2022 ช่ฟังผลงานเพลงนี้พร้อมกัน 14 มค 65 เวลา 9 โมงตรงช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ” https://youtu.be/jA4TAskDs_w