ป๊อก” สวยเริ่ด..ออร่าจับ “ออย-สมาร์ท” เปิดศึกแย่งพิชิตหัวใจในกลับไปสู่วันฝันตอนที่ 24

หลังจากที่พิมพ์ฉัตร (ป๊อก-ปิยธิดา) ดูแลพันธิน (ออย-ธนา) เป็นอย่างดี เพราะพิมพ์ฉัตรเข้าใจว่าพันธินพิการเดินไม่ได้ พันธินสารภาพกับพิมพ์ฉัตรว่า แท้จริงแล้วพันธินไม่ได้พิการ แต่ที่ทำอย่างนี้ เป็นเพราะว่าต้องการลองใจ และทำให้เห็นว่าแท้จริงแล้วผู้หญิงคนที่พันธินต้องการคือพิมพ์ฉัตร พันธินยื่นแหวนให้พิมพ์ฉัตรพร้อมกับขอแต่งงาน พิมพ์ฉัตรตกใจเลยขอพันธินไปตัดสินใจก่อน พันธินอนุญาตให้พิมพ์ฉัตรกลับไปตัดสินใจ

พิมพ์ฉัตรนำเรื่องที่พันธินขอแต่งงานมาปรึกษา ดาวิน (สมาร์ท-กฤษฎา) ดาวินสารภาพความในใจว่าถ้าพิมพ์ฉัตรไม่อยากแต่งงานกับพันธิน ก็ขอให้มาแต่งงานกับดาวินแทน พิมพ์ฉัตรเขินอายกับคำพูดของดาวิน พิมพ์ฉัตรและดาวินไม่รู้ตัวเลยว่าขณะที่คุยกันอยู่นั้น มะปราง (กิ๊ฟ-สิรนาถ)แอบถ่ายคลิปวีดีโอไว้ มะปรางถ่ายคลิปของทั้งสองคนเสร็จ เลยรีบนำคลิปวีดีโอดีที่ถ่ายไปให้พันธินดู

พันธินโมโหอย่างหนัก เมื่อได้เห็นคลิปที่มะปรางมาเปิดให้ดู พันธินต่อว่าพิมพ์ฉัตรอย่างหนัก พร้อมกับไล่ให้มะปรางและพิมพ์ฉัตรออกไปจากรีสอร์ท ดาวินเป็นห่วงพิมพ์ฉัตรจึงรีบขับรถตามมาที่รีสอร์ทของพันธิน ดาวินถามพิมพ์ฉัตรต่อหน้าพันธินว่าสรุปแล้วจะแต่งงานกับใคร พันธินโมโหที่ดาวินบุกมา เลยต่อยหน้าดาวิน โดยมีพิมพ์ฉัตรเป็นคนหย่าศึก สรุปสุดท้ายแล้วพิมพ์ฉัตรจะเลือกใคร ติดตามได้ใน ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา20.15น.ทางพีพีทีวี เอชดี 36