ซูเปอร์สตาร์เพลงป็อป Ed Sheeran จับมือศิลปินระดับตำนาน Elton John มอบความสุขให้แฟน ๆ ผ่านเสียงเพลง ‘Merry Christmas’ ซิงเกิลรับเทศกาลแห่งความสุข มอบรายได้ให้องค์กรเพื่อการกุศล

นอกจากจะมีอัลบั้มใหม่ ‘=’ (Equals) ที่มีซิงเกิลฮิต “Bad Habits”, “Shivers” และ “Overpass Graffiti” รวมถึงเพลงเพราะ ๆ น่าฟังอีกมากมายให้ได้ฟัง ในช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปี อย่าง เทศกาลคริสต์มาส Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ก็มีของขวัญพิเศษมามอบให้แฟน ๆ เช่นกัน

นั่นก็คือซิงเกิลรับเทศกาลคริสต์มาส “Merry Christmas” บทเพลงที่เต็มไปด้วยความไพเราะ ความสุข และความอบอุ่น ให้กับทุก ๆ คน ที่ Ed Sheeran ไม่ได้มาเพียงลำพัง เพราะ “Merry Christmas” ยังเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของเขา กับตำนานแห่งวงการเพลง Elton John (เอลตัน จอห์น) โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองแห่งวงการเพลงยุคนี้ Steve Mac (สตีฟ แม็ก) ดูแลการผลิต เพื่อให้ออกมาดีที่สุดสมเป็นเพลงพิเศษที่สองศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ต่างยุค มาร้อง, เล่นดนตรี และแต่งเพลง ร่วมกัน

ซึ่งทั้งคู่ต่างนำเอาความโดดเด่นเฉพาะตัว มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์กับเสียงเปียโนของ Elton John และความสวยงามจากคำร้องที่เขียนโดยเอ็ด ชีแรน ตลอดจนเสียงประสานที่ฟังอบอุ่น รื่นรมย์

มิวสิกวิดีโอของ “Merry Christmas” ก็มีมุกเด็ด นำฉากเด่น ๆ จากมิวสิกวิดีโอเพลงคริสต์มาสดัง ๆ รวมถึงหนังคริสต์มาสระดับตำนาน เช่น “Last Christmas” ของ Wham! (แวม!), “Merry Christmas” จาก Shakin’ Stevens (เชคิน สตีเวนส์) หรือ “Stay Another Day” จาก East 17 (อีสต์ เซเวนทีน)มาทำใหม่  แล้วก็ได้เพื่อนพ้องศิลปินมาร่วมแสดง อย่าง Mr Blobby (มิสเตอร์ บล็อบบี้), Jonathan Ross (โจนาธาน รอสส์), Big Narstie (บิ๊ก นาร์สตี), Michael McIntyre (ไมเคิล แม็กอินไทร์) และวง The Darkness (เดอะ ดาร์กเนสส์) ทำให้ มิวสิกวิดีโอ “Merry Christmas” อบอวลไปด้วยความสุข ซึ่งชมกันได้ที่ YouTube: Ed Sheeran และสามารถฟังเพลงนี้กันได้จากทุกสตรีมมิง Linkfire:  https://wmth.lnk.to/merrychristmas

ที่สำคัญรายได้บางส่วนของ “Merry Christmas” จะนำไปมอบให้สององค์กรการกุศล Suffolk Music Foundation (ซัฟโฟล์ก มิวสิก เฟาน์เดชั่น) ของ Ed Sheeran และ The Elton John AIDS Foundation (ดิ เอลตัน จอห์น เอดส์ เฟาน์เดชั่น) ของ Elton John เพื่อนำไปทำสาธารณะประโยชน์ต่อไป

เรียกได้ว่า คลิกฟังเพลงหรือชมมิวสิก วิดีโอของ “Merry Christmas” ครั้งใด ก็ได้ทำบุญร่วมกับ Ed Sheeran และ Elton John ทันที โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#EdSheeran #EltonJohn #MerryChristmas

https://youtu.be/Q_yuO8UNGmY