“Life Goes On” เพลงดังยอดสตรีมกว่า 400 ล้านหน ของ Oliver Tree กลับมาใหม่ในฉบับรีมิกซ์ ที่ได้ Ty Dolla $ign มาร่วมงาน งานนี้รสชาติชีวิตสุดกว่าเดิมแน่นอน

ด้วยยอดสตรีมกว่า 400 ล้านครั้ง และถูกสร้างเป็นคลิปในแอปป์ TikTokกว่า 20 ล้านคลิป “Life Goes On” ของ Oliver Tree (โอลิเวอร์ ทรี) คืออีกหนึ่งเพลงฮิต เพลงฮ็อตของปี ที่ติดกระแสไวรัลอยู่นาน โดยไม่ต้องพูดกันเยอะ และเป็นไปได้เหลือเกินว่า หลาย ๆ คนอาจจะเคยฟังเพลงนี้ ฮัมเพลงตามได้ โดยที่ไม่รู้ว่า เป็นเพลง “Life Goes On”

หากไม่เชื่อลองคลิกไปดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ที่ทำได้อย่างมีสีสันที่ Youtube: Oliver Tree กันได้

 

ด้วยความร้อนแรงอย่างที่เห็น ทำให้ Oliver Tree ปิ๊งไอเดีย นำ “Life Goes On” กลับมารีมิกซ์ใหม่ และเพื่อให้สมกับเป็นเพลงแรงแห่งปี ศิลปินที่มาร่วมงานก็ต้องเป็นตัวแข็งของวงการ ซึ่งก็ได้ Ty Dolla $ign (ไท ดอลลา ไซน์) ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลง เจ้าของเพลงดัง “Paranoid”, “Or Nah” หรือว่า “Blasé” รวมทั้ง “Psycho” ที่ร่วมงานกับ Post Malone มาทำให้เพลงที่คุ้นหูของแฟนเพลงทั่วโลก “Life Goes On” มาพร้อมกับความแปลกใหม่

ที่หากฟัง “Life Goes On” และหลงรักไปแล้ว การฟัง “Life Goes On (Feat. Ty Dolla $ign)” อาจจะทำให้ตกหลุมรักเพลงนี้อีกครั้ง กับความแตกต่างที่ Ty Dolla $ign เติมให้มา

อยากรู้ว่าจริงไหม พิสูจน์ด้วยตัวเอง ด้วยการฟัง “Life Goes On” ทั้งฉบับดั้งเดิมและเพิ่มเสริมใหม่กันได้ทุกสตรีมิง https://wmth.lnk.to/LifeGoesON หรือคลิกชมมิวสิกวิดีโอเพลงทั้งสองเวอร์ชั่นกันได้จาก Youtube: Oliver Tree โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค