D-10 นับถอยหลังเข้าสู่งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก ของ KWON EUN BI (ควอน อึนบี)… ประกาศคริสต์มาสปาร์ตี้อันแสนอบอุ่น

แฟนมีตติ้งออนไลน์ของ KWON EUN BI (ควอน อึนบี) <WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR> อีกเพียงแค่ 10 วัน

KWON EUNBI (ควอน อึนบี) พิสูจน์ความสำเร็จในการเดบิวต์โซโล่เดี่ยวของเธอด้วยผลงานที่โดดเด่น โดยมินิอัลบั้มแรก “Open” เพลงไตเติ้ล “DOOR” ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทะยานขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดโลก Digital Song Sales Chart อันดับที่ 3 และมีกำหนดจัดงานออนไลน์โกลบอลแฟนมีตติ้ง ที่มีชื่อว่า “WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR” ในวันที่ 18 ธันวาคม นี้ เวลา 19.00 น. (ตามเวลามาตรฐานของประเทศเกาหลีใต้)

คาดว่าจะเป็นออนไลน์คริสต์มาสปาร์ตี้ที่แสนอบอุ่น ซึ่งคุณสามารถพบกับพลังความสดใสของ KWON EUNBI (ควอน อึนบี) ผ่านมุมต่างๆ อาทิ การสื่อสาร การพูดคุย เกมส์ และการแสดงบนเวที โดยแฟนๆ ต่างให้ความสนใจกับโชว์สุดพิเศษของ Kwon Eun Bi (ควอน อึนบี) ที่ยังคงไม่มีการเปิดเผยออกมา

รูปถ่ายของ KWON EUNBI (ควอน อึนบี) พร้อมแผ่นป้ายข้อความ D-10 “อีกเพียงแค่ 10 วันก่อนถึงงานแฟนมีตติ้ง” ซึ่งคาดหวังว่าแฟนมีตติ้งนี้จะเป็นงานที่แฟนๆ จำนวนมากได้มีส่วนร่วม ทั้งยังมีกิจกรรม “ส่งคำถาม TMI (too much information) ตาม MBTI (แบบวัดบุคลิกภาพ) ของอึนบี” และ “WISH LIST” ซึ่งได้ถูกจัดขึ้นผ่านทวิตเตอร์ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา และต่อเนื่องกับ “COMMENT EVET” กิจกรรมที่สามารถสื่อสารกันแบบเรียลไทม์ผ่านหน้าจอ โดย KWON EUNBI (ควอน อึนบี) จะตอบคำถามที่แฟนๆ ได้ส่งเข้ามา และผู้ชนะที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับภาพถ่ายโพลารอยด์ที่มีลายเซ็นของ KWON EUNBI (ควอน อึนบี) เป็นของรางวัล

ลิงก์กิจกรรม :https://twitter.com/my_seezn/status/1466592600430112773?s=20

ออนไลน์แฟนมีตติ้งของ KWON EUNBI (ควอน อึนบี) “WELCOME TO EUNBI Land: OPEN THE DOOR” ซึ่งจัดขึ้นด้วยความคาดหวังและความสนใจอย่างสูงนี้ จะออกอากาศสดผ่านทาง CAVECON เท่านั้น ช่องทางจำหน่ายบัตรทั่วโลก : https://kavecon.com/livecon/upcoming-con/59