ปีทอง ! สามีแห่งชาติ “ก๊อต จิรายุ” หล่อ-ออร่า พุ่ง คว้าพรีเซ็นเตอร์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

หล่อเกินต้าน สำหรับสามีแห่งชาติ “ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล” เรียกว่าละคร “กระเช้าสีดา” พาเฮง นอกจากจะมีรอยยิ้มกระชากใจสาวๆ แล้ว เรื่องของผิวพรรณ ต้องบอกว่า “หนุ่มก็อต” ใสออร่าจับ สาวๆ เห็นเป็นต้องกรี๊ดสลบ

ล่าสุด “ก๊อต จิรายุ” รับทรัพย์ส่งท้ายปีคว้าเงิน 7 หลักไปนอนกอดแบบชิลๆ เมื่อ บริษัท บิวราซ จำกัด ของ 3 ผู้บริหาร  อภิชกริช ชญพงศ์ภพ,นัญภัจ ชญพงศ์ภพ,ศวิศิษฐ์ เพื่อวงษ์   คว้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ Nade Marine Collagen (นาเด้ มารีนคอลลาเจน) ที่อุดมไปด้วยสารสกัดทีมีประโยชน์ ผิวออร่าไบรท์อย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้กระดูก ข้อต่อ เล็บ ผม ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง

โดย “หนุ่มก็อต” เผยว่า “จะบอกว่าปีนี้เป็นปีทองของผมก็ได้นะครับ เพราะละครเพิ่งจบไป กระแสดีกว่า การงานถือว่ามีอะไรใหม่ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ นอกจากละครก็มีงานพรีเซ็นเตอร์เข้ามา ผมก็สนุกกับงานทุกอย่างที่ทำนะครับ สำหรับละครตอนนี้ก็มีถ่ายทำอยู่ คิดว่าปีหน้าน่าจะได้ดูกัน”

เรียกว่าเห็นแฟชั่นเซทนี้แล้วใจละลาย เพราะดูหล่อเท่ห์ อมยิ้มกรุ้มกริ่ม ยิ่งดูยิ่งน่าหลงไหล คนอะไรหล่อฟาดกระชากใจสุดๆ แหม! ผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเองด้วยเหมือนกัน ไม่เช่นนั้นราศีซุปตาร์จะจับได้ไงใครที่อยากสุขภาพดี  สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NADE’ official เพจหลักบริษัท Line ID: @beauraz หรือโทร 090-959-5666 บอกได้คำเดียวว่าเลิศมาก