“ช้ำแล้วช้ำเล่า” เพลงเศร้าตอกย้ำความเจ็บซ้ำๆ จาก “พั้นช์ วรกาญจน์”

ศิลปินหญิงที่ร้องเพลงเศร้าแล้วกินใจ หนึ่งในนั้นต้อง พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร  ค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ไม่ว่าจะร้องเพลงไหนก็เศร้าตอกย้ำความเจ็บซ้ำๆ ได้อารมณ์และมีอินเนอร์ในการร้องเพลงตลอดเวลา  ถ่ายทอดความไพเราะได้อย่างลงตัว  ล่าสุดกับผลงานเพลงเศร้า ช้ำแล้วช้ำเล่า  ที่เจ้าตัวพร้อมโชว์พลังเสียงและความเศร้าแบบเจ็บๆ ให้ฟังกัน

ตอกย้ำเรื่องราวความเจ็บช้ำไปช้ำมา พั้นช์ วรกาญจน์  ในซิงเกิลล่าสุด ช้ำแล้วช้ำเล่า เรื่องราวความรักที่ผิดหวัง  แต่ในใจก็ยังหวังลึกๆ ว่า สักวันหนึ่งจะได้พบกับความรักที่ดี และไม่ถูกทอดทิ้งให้เดียวดาย เพลงนี้ได้พี่หมู Big Ass มาเป็นโปรดิวเซอร์และสร้างสรรค์เนื้อร้องกับทำนอง เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่มีกลิ่นอายความเป็น Big Ass ผสมอยู่ แต่ก็ปรับให้กลมกล่อมและลงตัว ในสไตล์ของพั้นช์ วรกาญจน์

เรื่องของความรักที่ เราไม่เคยเจอความรักที่ดีเลย เมื่อไหร่ที่จะเจอคนดีๆ เข้ามาในชีวิต  ที่ผ่านมาเป็นความรักที่ช้ำแล้วช้ำเล่า  เมื่อไหร่ฟ้าจะเปิดให้เราเจอคนที่ดีบ้าง  หวังและรอคอยให้วันนั้นมาถึงเรา   MV เพลงนี้ถ่ายทำที่ทะเลบรรยากาศเศร้าๆ เหงาๆ   ช้ำแล้วช้ำเล่าเพลงนี้อาจโดนใจใครบางคนลองฟังกันดูนะคะ

ติดตามฟัง เพลงช้ำแล้วช้ำเล่า  พร้อมกดไลก์กดแชร์กันได้ทาง