MonstaMixa Music เปิดตัวหนุ่มป๊อปอารมณ์ดี Nat Tana ส่งซิงเกิ้ลแรก “ตะเกียงวิเศษ” พร้อมจัด 3 นักแสดงดังร่วมมิวสิคฯ

Nat Tana หรือ แนต-ธนา ปิ่นแก้ว  ศิลปินน้องใหม่มากความสามารถกับเพลงป๊อปฟังสบาย สื่อถึงความรัก ความอบอุ่นแต่แฝงไปด้วยความเศร้า ที่มาพร้อมกับบุคลิกที่มีเสน่ห์จากรอยยิ้ม และคอนเซ็ปต์เพลงอันโดดเด่นจนทำให้ไปสะดุดหู ไซม่อน แฮนเดอร์สัน โปรดิวเซอร์ชื่อดังและ บอล-อธิป นานา ผู้บริหารค่าย MonstaMixa Music พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ตะเกียงวิเศษ”และมิวสิควิดีโอให้แฟนเพลงได้ติดตามกันได้แล้ววันนี้

แนต-ธนา กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของผมเริ่มจากทำวงในสมัยมัธยม และอยากจะมีเพลงที่เป็นของตัวเราเองจริงๆ เลยเริ่มเขียนเพลงตั้งแต่ ม.4 ฝึกฝนพัฒนาการเขียนมาอย่างต่อเนื่องจนมีโอกาสได้ร่วมงานกับค่ายเพลงหลายๆแห่งตั้งแต่จบมัธยม และได้ทำเพลงของตัวเองลงยูทูป ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี จึงอยากสานฝันไปให้ไกลอีกขั้นด้วยการส่งงานเพลงของผมผ่านทางเพจคุณไซม่อน เพราะชื่นชอบในฝีมือการเป็น producer ศิลปินดังๆมามากมายอย่าง Silly Fools และ Hangman รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่มีโอกาสได้ร่วมกันสร้างงานดีๆแบบอิสระเต็มที่ไปด้วยกัน”

สำหรับเพลง “ตะเกียงวิเศษ” เริ่มจากไอเดียการแต่งเพลงที่อยากเล่นสนุกกับคนฟังและตัวเองผ่านคำถาม การเดินทางล่องลอยไปด้วยกันโดยใช้ตะเกียงวิเศษเป็นตัวเชื่อมเนื้อหา ดนตรี และจินตนาการผ่านเรื่องราวที่ว่า “ถ้าการลืมใครสักคนมันยาก เราก็จดจำไปเลยยังจะดีซะกว่า ซึ่งในมิวสิค วิดีโอเพลงนี้เราได้ 3 นักแสดงรุ่นใหม่ที่มาแรงอย่าง พลอย ศรนรินทร์ (พลอย) สุธีธิดา เกียรติกิจเจริญ(จ๋า)และ ณปรัชญ์ รัตนนิตย์ (ปอนด์) มาร่วมแสดงเติมเต็มความสมบูรณ์ทั้งภาพและเพลงด้วย ก็อยากทุกคนมีความสุขไปกับเพลงนี้ครับ”

สามารถติดตามผลงาน Official MV ตะเกียงวิเศษ – NAT TANA ได้แล้วที่

https://www.youtube.com/watch?v=uLTRrvCsAeI

Joox : https://bit.ly/3nmmjSj

Spotify : https://spoti.fi/3oF8Apl

Apple Music : https://apple.co/3ckBg0Z

Youtube Music : https://bit.ly/3Hsh6At

#ตะเกียงวิเศษ #NATTANA #MonstaMixamusic #อธิษฐานเอานะ