“Bad and Crazy” ปล่อยตัวอย่างใหม่ แอ็คชั่น มันส์ ฮา ส่อแววเคมีชวนจิ้นของสองนักแสดง “อีดงอุค” และ “วีฮาจุน”

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ แอ็คชั่น มันส์ ฮา กับฉากปะทะบทบาทสุดฟินได้ใจแฟนๆ ของสองนักแสดงนำสุดฮอต อีดงอุค จาก Goblin และ Tale of the Nine Tailed และ วีฮาจุน จาก Squid Game,18 Again และ Something in the Rain กับการพบกันครั้งแรกใน “Bad and Crazy” ออริจินัลซีรีส์เกาหลีสุดเดือด โดยฝีมือจากทีมงานผู้สร้างซีรีส์ “The Uncanny Counter” พร้อมส่งท้ายปลายปีอย่างยิ่งใหญ่ ในเดือนธันวาคมนี้

ในเทรลเลอร์ความยาว 30 วินาทีล่าสุดนี้ นอกจากฉากแอ็คชั่นสุดระห่ำและฉากต่อสู้แบบดุเดือดของทั้งสองแล้ว ผู้ชมยังสัมผัสได้ถึงเคมีสุดฟินระหว่างสองตัวละครที่แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างลงตัว จนแฟนๆ แทบอดใจไม่ไหวที่จะรอชมความฟินแบบเต็มๆ โดยในเรื่องนี้อีดงอุครับบทเป็นซูยอลสารวัตรตำรวจ ที่ดูเหมือนจะต้องยอมจำนนให้กับความบ้าระห่ำของวีฮาจุนในมาดไบเกอร์สุดซิ่ง ที่กำลังบิดมอเตอร์ไซค์ด้วยความเร็วสูงไปบนถนน พร้อมด้วยเสียงตะโกนโวยวายของอีดงอุคที่นั่งซ้อนท้าย ก่อนจะตัดภาพไปเป็นฉากวีฮาจุนขี่มอเตอร์ไซค์พุ่งเข้าใส่และข้ามตัวอีดงอุคในชุดคลุมอาบน้ำที่กำลังช็อคสุดขีดไปแบบฉิวเฉียด ตามมาด้วยอีกหนึ่งฉากที่บ้าคลั่งไม่แพ้กัน เมื่อวีฮาจุนขับมอเตอร์ไซค์พุ่งเข้าใส่รถยนต์ที่อีดงอุคนั่งอยู่จนกระจกหน้าต่างแตกละเอียด

แม้ในตอนแรกของเทรลเลอร์ ทั้งคู่ดูจะมีเรื่องที่ต้องปะทะกันตลอดเวลา แต่ต่อมาก็เผยให้เห็นฉากที่ทั้งคู่นั่งบนกระดานหกตรงข้ามกัน สื่อให้เห็นความเป็นเด็กที่แอบซ่อนอยู่ในตัว ก่อนที่อีดงอุคจะพูดกับวีฮาจุนว่าเราช่วยเคารพความเป็นส่วนตัวให้กันหน่อยจะได้มั้ยสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าตกลงแล้ว ความสัมพันธ์ของตัวละครสองคนนี้เกี่ยวข้องกันอย่างไร และสุดท้าย เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย ทั้งสองคนก็ดูเหมือนจะกลายมาเป็นทีมเดียวกันที่ต่างฝ่ายต่างก็ไว้ใจซึ่งกันและกัน พร้อมคำพูดยืนยันว่ามีแค่เราสองคนเท่านั้นที่จะต้องทำมันไปด้วยกันก่อนปิดท้ายด้วยคำถาม ที่ตอบกลับไปว่าเราทั้งสองคนงั้นเหรอทำเอาแฟนๆ คิดกันไปไกล ว่าเคมีความสัมพันธ์ของสองคนนี้คืออะไรกันแน่

คลิกชมเทรลเลอร์สุดฟิน https://www.youtube.com/watch?v=6pt7-nQtJyw และเตรียมพบกับ “Bad and Crazy” ซีรีส์ดราม่าแนวฮีโร่ นำเสนอเรื่องราวของซูยอลตำรวจฝีมือดีแต่เลวผู้พยายามเรียกความมีมนุษยธรรมของตัวเองคืนมา หลังจากได้พบกับเคผู้รักความถูกต้องแต่บ้าระห่ำที่เตรียมเปิดตัวและให้รับชมพร้อมกันใน 191 ประเทศทั่วโลก ครั้งแรกในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ดูฟรีซับไทยพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com และติดตามชมตอนใหม่ได้ในทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 20.50 น.

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand