ไอคอนสยาม ทุ่มงบกว่า 15 ล้านบาท จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” ลุ้นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ทั้งรถยนต์ ทองคำ และบัตรกำนัลแทนเงินสด พร้อมแม็กเน็ตใหม่ เติมเต็มประสบการณ์แปลกใหม่ให้ทุกวัน

ไอคอนสยาม  อัดงบกว่า 15 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่ฉลองส่งท้ายปี ภายใต้ธีม “Endless Celebration” กับแคมเปญ ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin”  สร้างลอยอตี้โปรแกรมอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นการจับจ่ายเร่งยอดขายปลายปี จัดหนัก แจกจริง กับโปรสุดเร้าใจดึงดูดนักช้อป พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย  รวมมูลค่ากว่า 8.38 ล้านบาท  ตั้งแต่วันนี้ –  16 มกราคม 2565  พร้อมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงด้วยการมอบประสบการณ์แปลกใหม่และเหนือระดับ จากร้านค้าใหม่ในไอคอนสยาม ตอบโจทย์หลากคอมมูนิตี้อย่างตรงใจตามแนวทาง Customer Centric ตลอดช่วงปลายปีนี้

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่าไอคอนสยาม จัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งท้ายปียิ่งใหญ่ “ ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” ตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2565   ระดมของรางวัลทั้งรถยนต์ Haval H6 Hybrid Ultra ทองคำแท่ง และบัตรกำนัลแทนเงินสด รวมมูลค่ากว่า 8.38 ล้านบาท อีกทั้งมหกรรมอาณาจักรของขวัญปีใหม่จากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น  ช้อปได้ระหว่างวันที่  1 ธ.ค. 2564 –  2 ม.ค. 2565 ณ เจริญนคร ฮอลล์  ชั้น M  เพื่อตอบโจทย์ให้ลูกค้าทุกคนมาเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษสำหรับเทศกาลส่งความสุขที่จะมาถึงนี้  นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเอาใจสายกิน รับประทานอาหารครบตามยอดที่กำหนด แลกรับ Siam Gift Card พร้อมบัตรกำนัลจาก LOFT รวมมูลค่ากว่า 6.84 ล้านบาท   รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 15 ล้านบาท เพื่อขอบคุณลูกค้าให้มีความสุขในการช้อปช่วงปลายปีนี้”

สำหรับแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษ ICONSIAM WORLD OF GIFTS – Let the Magic Begin” เพื่อส่งความสุขและความสนุกให้แก่ลูกค้าทุกคนในช่วงเวลาแห่งการฉลองความสุขส่งท้ายปี พิเศษ!! สำหรับสมาชิก VIZ Card หรือลูกค้าทรู ช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับคูปอง 2 ใบ  สำหรับลูกค้าทั่วไป ทุก 2,000 บาท รับคูปอง 1 ใบ เพื่อแลกรับคูปองชิงโชคของรางวัลใหญ่มากมาย

  • รางวัลที่ 1 รถยนต์ Haval H6 Hybrid Ultra มูลค่า 1,249,000 บาท (สีน้ำเงิน) จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 28,400 บาท จำนวนรวม 5 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 บัตรกำนัลแทนเงินสด (Siam Gift Card) มูลค่า 5,000 บาท จำนวนรวม 30 รางวัล

นอกจากนี้  เพื่อเป็นการมอบความสุขฉลองช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ ตลอดเดือน พฤศจิกายน – ธันวาคม ศกนี้  ลูกค้าทุกท่าน เมื่อรับประทานอาหารครบตามยอดที่กำหนด ครบ 1,000 บาท แลกรับSiam Gift Card มูลค่า 100 บาท และบัตรกำนัลจาก LOFT มูลค่า 100 บาท  ครบ 5,000 บาท แลกรัก Siam Gift Card มูลค่า 150 บาท และครบ 8,000 บาท แลกรัก Siam Gift Card มูลค่า 400 บาท เงื่อนไขเพิ่มเติมสอบถาม ณ จุดขาย

“เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าช่วงส่งท้ายปีนี้ ไอคอนสยามเสริมทัพด้วยผู้เช่ารายใหม่ ที่จะเข้ามาเป็นแม็กเน็ตใหม่ล่าสุด อาทิ ร้าน “Pacamara Coffee Roasters” ตั้งอยู่ที่ ชั้น G โซน The Veranda  พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์  Specialty Coffee คุณภาพระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์  เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา สำหรับคอกาแฟห้ามพลาด มาลองลิ้มรสเมนูพิเศษที่มีเฉพาะที่ไอคอนสยามเท่านั้น  สำหรับสายสุกี้ชาบู ไม่ควรพลาดกับร้าน “YUZU SUKI”  ตั้งอยู่ที่ 6 โซนอลังการ ร้านอาหารในเครือ Yuzu อีกทางเลือกที่พลาดไม่ได้ของคนที่ชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน ด้วยคุณภาพเนื้อ น้ำซุปและน้ำจิ้ม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของสุกี้พรีเมียมสไตล์คันไซ นอกจากนี้ ยังมีความอร่อยจากร้านชื่อดังอีกมากมาย ได้แก่ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทองสยาม ฯลฯ” คุณสุพจน์ กล่าว

ในเดือนธันวาคมนี้   ไอคอนสยาม ยังได้รับความเชื่อมั่นจากร้านค้าผู้เช่าอีกมากมายหลายกลุ่มสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์ครบถ้วนมาเปิดให้บริการ อาทิ  ร้าน Bang & Olufsen (B&O) แบรนด์เครื่องเสียงไฮเอนด์จากเดนมาร์ก,  ร้าน Atelier De Prestige  ร้านThe Niche Perfume House บูติคน้ำหอมที่รวบรวมสุดยอดน้ำหอมระดับโลกแห่งแรกในเมืองไทย ด้วยน้ำหอมเฉพาะกลุ่มระดับพรีเมี่ยมของโลก    นอกจากนี้ยังตื่นเต้นไปกับ “Mega Harbor Land” ตั้งอยู่ที่ ชั้น 6  สนามเด็กเล่นในร่มที่ได้มาตรฐานระดับโลก บนพื้นที่ 4,438 ตร.ม. ออกแบบโดยบริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก ในคอนเซ็ปต์สนุกสนาน Little Thailand

สำหรับร้านค้าที่มาเปิดให้บริการในไอคอนสยาม  จะต้องปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทางกรมควบคุมโรคได้แนะนำไว้อย่างเคร่งครัด โดยยึดหลัก Covid-Free Setting Protocol ที่ครอบคลุมทุกส่วน ทั้งพนักงานร้านค้า เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงาน  การดูแลความสะอาดในพื้นที่ส่วนกลางของศูนย์ฯ และมาตรการสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งนี้ขอให้ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นได้ว่า เราให้บริการที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนมีความสุขตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่จะมาถึงนี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข และฉลองไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 16 มกราคม 2565 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1338