“Fighter” บทเพลงเพื่อนักสู้ทุกคน ที่ต้องเผชิญกับชีวิตต้นทุนต่ำ ความเหลื่อมล้ำสูง จาก สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll

“สวีด แอนด์ โรล” Zweed n’ Roll วงอัลเทอร์เนทีฟเจ้าของงานดนตรีที่ให้ความรู้สึกอ้างว้าง โดดเดี่ยว ที่มี “ช่วงเวลา” เป็นเพลงฮิตระดับ 50 ล้านวิวบนยูทูบ ประเดิมการกลับมาหลังหายหน้าหายตาไปถึง 3 ปี ด้วยซิงเกิลแรก “อยากมีความหมาย” เมื่อกลางปี 2564 พร้อมประกาศข่าวดีว่า พวกเขาจะมีอัลบั้มใหม่ งานชุดที่ 2 ‘Resurrection’ ที่เป็นการทำงานร่วมกับวอร์นเนอร์ มิวสิก ประเทศไทยครั้งแรก ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแน่นอน

พวกเขาสานต่อด้วยซิงเกิลที่ 2 “โลกใบเก่า” เพลงที่โดดเด่นด้วยลักษณะเฉพาะตัว และเสน่ห์ของสวีด แอนด์ โรล Zweed n’ Roll ด้วยการส่งความเศร้า ความผิดหวัง ให้ซึมลึกเข้ามาในความรู้สึกอย่างช้า ๆ

และกับซิงเกิลล่าสุด “Fighter” สวีด แอนด์ โรล จะนำเสนอมุมมองที่มีต่อชีวิตในทุกวันนี้ของพวกเขา ด้วยบทเพลงภาษาอังกฤษที่เปรียบได้กับการมอบกำลังใจ ให้ทุกคนที่ต้องต่อสู้กับการใช้ชีวิตอย่างหนักหนาสาหัส แม้จะมีต้นทุนที่น้อยกว่าคนอื่น มีคุณภาพชีวิตที่ไม่มั่นคง ความปลอดภัยที่ได้รับค่าเท่ากับศูนย์ และอยู่ภายใต้ความเหลื่อมล้ำที่น้อยกว่าผู้คนมากมาย

“Life gets hard and rough No matter how hard I try. But life goes on and I won’t And I won’t let it drown.”

ที่น่าจะทำให้หลาย ๆ คนเงยหน้าขึ้นมาสู้ต่อด้วยความหวัง พร้อมกำลังใจเต็มเปี่ยมอีกครั้งหนึ่ง เพื่อที่จะได้พบเจอวันของเรา อย่างที่ในเพลงว่าเอาไว้

“Should I give up or should I get up again Maybe today will be my day. Open the door I’m hoping for All of my friends no longer insane.”

สัมผัสกับมุมมองต่อชีวิต และความรู้สึกดี ๆ ที่ “สวีด แอนด์ โรล” มีให้ ใน Fighter” เพลงใหม่ของพวกเขากันได้จากทุกสตรีมมิง link streaming : แล้วห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “Fighter” ที่จะมีให้ชมเร็ว ๆ นี้ทาง Youtube: ZWEED N’ ROLL และอีกไม่นานเกินรอ อัลบั้มชุดที่สองของพวกเขา ‘Resurrection’ ปล่อยมาให้ฟังกันเต็ม ๆ แน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค