พบ CARS24 ครั้งแรกในงาน MOTOR EXPO 2021 สร้างนิยามบทใหม่ของการซื้อรถมือสองที่ต่างไปจากเดิม

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) หนึ่งในสตาร์ทอัพ ‘ยูนิคอร์น’ ด้านออโต้เทคที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย และเป็นน้องใหม่ในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะมาสร้างนิยามบทใหม่แก่ตลาดซื้อขายรถมือสองให้ต่างไปจากเดิมเพื่อรองรับทุกจังหวะชีวิตผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในโลกยุคดิจิตอล ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เราจะเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 เพื่อแนะนำตัวให้คนไทยได้รู้จัก พร้อมชวนสัมผัสและทดลองใช้งานผ่านแพลตฟอร์มซื้อขายรถยนต์ออนไลน์ของ CARS24 พบรถยนต์มือสองคุณภาพเยี่ยมหลากหลายรุ่น แล้วคุณจะพบกับประสบการณ์ใหม่ที่แสนง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

“ความดีเยี่ยมสี่ข้อ (Four Bests) “ตัวเลือกรถที่สุด (Best Assortment) ด้วยตัวเลือกรถยนต์หลากหลายรุ่นที่การันตีคุณภาพเพื่อลูกค้า พร้อมเติมเต็มความต้องการอย่างลงตัว คุณภาพดีที่สุด (Best Quality) การรับประกันจาก CARS24 ว่ารถแต่ละคันไม่เคยผ่านอุบัติเหตุ น้ำท่วม หรือปรับไมล์มาก่อน ราคาดีที่สุด (Best Price) ราคาโปร่งใส บริการจัดทำเอกสารฟรี พร้อมรับประกันยาวนานถึง 12 เดือน เรียกได้ว่าเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน และ บริการดีที่สุด (Best Service) ด้วยโชว์รูมออนไลน์ที่ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เปิดโอกาสให้ทดลองขับและจัดส่งถึงหน้าประตู แถมยังการรันตีความพึงพอใจ คืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน โดยไม่ถามเหตุผลใด ๆ อีกด้วย!

ทั้งหมดนี้นับเป็นความพิเศษสุดที่ CARS24 มุ่งมั่นที่จะเข้ามาเป็นทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหารถยนต์คู่ใจในราคาที่คุ้มค่าและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตอย่างแท้จริง พร้อมโปรโมชันพิเศษ จองทดลองขับฟรีช่วงงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป อัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า CARS24 เริ่มต้นเพียง 2.59% และทราบผลอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นภายใน 24 นาที พบกันครั้งแรกที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 ที่บูธ B14 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 นี้เท่านั้น หรือคลิกเพื่อดูรถทั้งหมดของเรา https://bit.ly/3DZA1QU