ชีวิตออกวิ่ง ซีซัน 3 เรียนรู้คุณค่าของชีวิตด้วยการออกวิ่ง

“ชีวิตออกวิ่ง” รายการวาไรตี้และไลฟ์สไตล์ที่สร้างแรงบันดาลใจจากการวิ่ง ออกกำลังกาย และเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยความเชื่อที่ว่า “สังคมจะเปลี่ยนได้ ต้องเริ่มที่ตัวเราเอง เปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการดูแลตัวเอง ออกไปใช้ชีวิต เปลี่ยนตัวเอง ด้วยการวิ่ง” ซึ่ง “ชีวิตออกวิ่ง” สองซีซันที่ผ่านมา ถือว่าเป็นรายการประสบความสำเร็จจาก ยอดผู้ชมที่มากที่สุดรายการหนึ่งบน VIPA

ชีวิตออกวิ่ง ซีซัน 3 รายการ VIPA Original Content ถ่ายทอดเรื่องราว 19 ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงตนเองเรียนรู้ความหมายและคุณค่าของชีวิต อาทิ “นักสู้ขาเหล็กออกวิ่ง” เรื่องราวของ “ออย ยุวดี พันธ์นิคม” สาวขาเหล็กผู้เอาชนะขีดจำกัดของตัวเอง ภายหลังต้องสูญเสียขาหนึ่งข้างจากมะเร็งกระดูก เธอใช้เวลายอมรับ ปรับเปลี่ยนความคิด และเปิดใจอีกครั้ง แล้วพาตัวเองออกวิ่งด้วยขาเทียม จนกระทั่งสามารถพิชิตมาราธอนแรกได้เมื่อปี 2562 และ “เงือกสาวออกวิ่ง”  เรื่องราวของ “อาย ศรสวรรค์” อดีตเงือกสาวจ้าวสระทีมชาติขวัญใจชาวไทย เจ้าของตำนานราชินีเหรียญทองซีเกมส์ 17 เหรียญทอง ที่ทิ้งร้างห่างเหินการออกกำลังกายไปนับ 10 ปี ปัจจุบันเธอหวนกลับคืนโหมดสุขภาพอย่างจริงจังจากความประทับใจในตัวไอดอลวงการวิ่งอย่าง “ตูน บอดี้สแลม”

ออกวิ่งไปพร้อม ๆ กับ 19 ชีวิต ที่อาจจะเป็นหนึ่งในการเริ่มต้นที่ดีของคุณ..ชีวิตออกวิ่ง ซีซัน 3 ดูได้แล้ววันนี้! มีครบทุกตอน ทาง “VIPA” ทุกความสุข..ดูฟรี! ไม่มีโฆษณา ผ่านแอปพลิเคชัน VIPA ทั้งในระบบ Andriod และ iOS หรือรับชมผ่าน www.VIPA.me นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและไม่พลาดทุกการอัปเดต ได้ที่ Facebook / Twitter / YouTube : VIPAdotMe