น้ำเสียงเศร้าสะกดอารมณ์คนหมดรัก กับ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” มาพร้อมเพลงใหม่ “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” กับการถ่ายทำเทคนิคพิเศษ

กลายเป็นเจ้าแม่เพลงอกหักเสียแล้วสำหรับสาวสวย “มิ้วส์ อรภัสญาน์” เพราะก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” ทั้งน้ำเสียงและเนื้อหาของเพลงก็โดนใจใครหลายคนไม่ใช่น้อย มาตอนนี้ก็ปล่อยอีกเพลง “ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย” ไม่อยากจะบอกว่าเป็นอีกเพลงที่น้ำเสียงสะกดอารมณ์คนฟังที่คนรักหมดรักในตัวเองเป็นอย่างยิ่ง ใครที่อยู่ในโหมดอกหักรับรองน้ำตาตกอย่างแน่นอน

ซึ่งเพลงนี้ก็ได้สามขุนพล คำร้อง : วีรยุทธ ชูลีกร (HALEEM)   ทำนอง : ตุ๋ย ด๊ะดาด   เรียบเรียง : บวรภัส จินต์ประเสริฐ รวมสมองรังสรรค์เพลงนี้ขึ้นมาได้อย่างลงตัว ยิ่งพอได้ชมมิวสิควิดีโอ ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายทำเทคนิคพิเศษ แต่ก็ให้อารมณ์คนโดนทิ้งให้ต้องอยู่คนเดียว พอมองทุกอย่างรอบตัว แม้กระทั่ง ช้อน-ส้อม ก็ยังเป็นคู่ แมวสองตัวก็นั่งคลอเคลียกัน

มิ้วส์ อรภัสญาน์ กล่าวว่า “เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงที่เศร้าที่มิ้วส์ร้องไปก็อินไป แต่ที่ยากกว่าการร้องเพลงคือตอนที่ถ่ายเอ็มวี เพราะเราถ่ายกับกรีนสกรีน กลายเป็นว่าเพลงนี้จินตนาการสำคัญสุด แต่ก็ได้พี่ผู้กำกับช่วยบิ้วท์ให้ และก็เป็นครั้งแรกของมิ้วส์ด้วยกับการถ่ายเอ็มวีโดยใช้เทคนิค collage animation + 3d animation โอ้โหทำให้เราก็ตื่นเต้นเหมือนกันว่าเอ็มวีออกมาจะเป็นแบบไหน ซึ่งพอออกมาก็ภาพสวยงาม และอยากให้ทุกคนได้ลองชมเอ็มวีเพลง ยิ่งรักยิ่งเหนื่อย ไปพร้อมๆ กันนะคะ สามารถชมได้แล้วค่ะทางช่องยูทูบ GRAMMY GOLD OFFICIAL ( https://www.youtube.com/watch?v=L9j1cnNbdRc )