ดีเจและโปรดิวเซอร์ ที่เข้าชิงรางวัลบริต อวอร์ดมาแล้ว Joel Corry จับมือศิลปินสาว Mabel ทำเพลงป็อปใส ๆ ดนตรีโดนใจ “I Wish”

“Out Out” ซิงเกิลล่าสุดของ Joel Corry (โจเอล คอร์รี) ดีเจและโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่มาแรงของเกาะอังกฤษ ที่เคยเข้าชิงรางวัล BRIT Awards มาแล้ว ซึ่งเป็นเพลงที่เขาทำกับ Jax Jones (แจ็กซ์ โจนส์) ร่วมด้วย Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) และ Saweetie (สวีตี้) เป็นอีกหนึ่งเพลงดังบนชาร์ตเพลงฮิตของอังกฤษ เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 6

และกับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี 2021 Joel Corry ขอมอบเพลงใหม่ ที่จะสร้างความบันเทิงให้กับแฟนเพลงทุกคน I Wish” ที่ได้ศิลปินสาวเจ้าของเพลงดัง “Let Them Know” Mabel (มาเบล) มาร่วมงาน ’

“ ‘I Wish’ เป็นเพลงสุดพิเศษ ที่อยู่ในใจผม” Joel Corry พูดถึงซิงเกิลใหม่ของตัวเอง “ส่วน Mabel ก็เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ผมอยากร่วมงานด้วย และในที่สุดความฝันของผมก็เป็นจริง”

ขณะที่ Mabel พูดถึงการทำงานครั้งนี้เอาไว้ว่า “ Joel กับฉัน อยากทำงานร่วมกันอยู่แล้ว ฉันเลยดีใจมาก ๆ ที่วันนั้นมาถึงสักที!”

โดย “I Wish” เป็นเพลงที่จับเอาเสน่ห์เฉพาะตัวของสองศิลปินรุ่นใหม่แห่งเกาะอังกฤษ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ดนตรีที่ติดหู, มีความลุ่มลึก, คอร์ดที่ให้ความรู้สึกดี ๆ และฟังอบอุ่นของ Joel Corry, เสียงร้องที่น่าจดจำของ Mabel ส่งให้เพลงนี้ ไม่พ้นเป็นเพลงดังบนฟลอร์เต้นรำประจำท้ายปีแน่ ๆ

โดย “I Wish” มีให้ฟังแล้วที่ Spotify, Apple Music, JOOX และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store รวมทั้งมีมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องให้ชมเรียบร้อยทาง YouTube: Joel Corry โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค