“หนิง” ปลื้ม! เอฟซีชม “น้องณิริน”ฉลาดน่ารัก ควงคู่ถ่ายแบบสุดต๊าซ ดีเอชเอ-ออสเวลไลฟ์

คุณแม่คนเก่งสุดเฟี๊ยสแห่งยุค “หนิง-ปณิตา” ถึงกับออกอาการยิ้มแก้มปริ ที่เอฟซีต่างยกนิ้วให้ลูกสาวสุดเลิฟ “น้องณิริน” เป็นเด็กอัจฉริยะ ฉลาด น่ารัก พัฒนาการดี แถมติดทำเนียบนักแสดงเด็ก แสนเก่ง ความจำดี สมาธิเยี่ยม เล่นละครตีบทแตกกระจุย ไม่เสียชื่อยี่ห้อลูกแม่หนิงที่แท้ทรู ล่าสุดอาหารเสริมแบรนด์ดังผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลียอย่างออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) เห็นแววพัฒนาการความฉลาดของคุณลูก และความช่างเลือกของคุณแม่ เลยรีบคว้าตัวสองแม่ลูกคนดังมาถ่ายแบบสุดต๊าซน่ารักเกินห้ามใจ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล น้ำมันสาหร่าย ดีเอชเอ (AWL Algal Oil DHA) ตัวช่วยเรื่องการบํารุงสมอง เพิ่มความจำ สมาธิ และบำรุงสายตา ซึ่งเป็นดีเอชเอที่ได้รับความนิยมจากคุณแม่ทั้งประเทศ ยกให้เป็นนัมเบอร์วัน

คุณแม่คนสวยเผยว่า “มีคุณแม่หลายท่านเข้ามาถามหนิงเยอะมากว่ามีเคล็ดลับการเลี้ยงน้องณิรินยังไงให้เป็นเด็กฉลาด ความจำดี เป็นเด็กอารมณ์ดี ร่าเริง สดใส อยู่ตลอดเวลา และสามารถจำบทละครยาวๆ ได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนิงเลือกผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล น้ำมันสาหร่าย ดีเอชเอ (AWL Algal Oil DHA) ของออสเวลไลฟ์ ให้น้องณิรินทานค่ะ ที่เลือกตัวนี้เพราะผลิตจากสาหร่ายทะเลเกรดพรีเมี่ยม จากแหล่งน้ำทะเลบริสุทธิ์ที่ปราศจากการปนเปื้อนของสารเคมี เกรดพรีเมี่ยม ผลิตและนำเข้าจากออสเตรเลีย มีสารอาหารจำเป็นต่อลูก เป็นรสส้มทานง่าย ไม่คาวเลย คนที่แพ้อาหารทะเลก็สามารถทานได้ ที่สำคัญราคาคุ้มค่ามากกับแม่ๆ อย่างเราที่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรักค่ะ”

ด้าน “น้องณิริน” เผยความรู้สึกว่า “ปกติแม่หนูก็ไม่ค่อยให้ทานอะไรมาก เพราะแม่หนูเรื่องมากค่ะ แต่ตัวนี้แม่บอกว่า ซัดให้หมดเลยลูก หมดแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปซื้อใหม่ อีกอย่างที่ณิรินชอบคือทานง่ายมากค่ะ หยิบใส่ปากจะเคี้ยวก็ได้ หรือบีบใส่นมก็ได้ เป็นรสส้ม กลิ่นไม่คาว ทานง่ายด้วยค่ะ”

เห็นพัฒนาการความฉลาด น่ารัก ของ “น้องณิริน” แล้ว ขอปรบมือรัวๆ ให้กับคุณแม่คนเก่ง “หนิง-ปณิตา” ที่แม้จะทำงานเยอะ แต่ก็ไม่พลาดที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกสาวสุดที่รัก พบกับ ผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล น้ำมันสาหร่าย ดีเอชเอ (AWL Algal Oil DHA) ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) ทั่วประเทศ