จี๊บ เทพอาจ ดึงกระทิงมาร่วมร้องเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ในโปรเจกต์ชวนน้องมาร้องเพลง

หลังจากที่ค่าย LOVEiS Entertainment ได้เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ที่รวมตัวศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์คนดัง นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมร้องเพลงในฐานะศิลปินในโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า “ชวนน้องมาร้องเพลง” กับ 20 ศิลปิน 19 ผลงานเพลงและมิวสิกวิดีโอ ล่าสุด คุณจี๊บ เทพอาจ กวินนันต์ ซีอีโอของค่ายฯ ได้ควง กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ พระเอกคนดังจากช่องน้อยสีหนึ่งในศิลปินภายใต้โปรเจกต์เข้าให้สัมภาษณ์ในรายการ “Flex Talk” ทางคลื่น Flex 104.5 โดยมี FJ ว่าน และ FJ ต้น สัมภาษณ์ถึงความเป็นมาและโอกาสมาร่วมงานสุดพิเศษนี้ร่วมกัน

คำถาม :         โปรเจกต์นี้แต่ละคนเป็นใครกันบ้าง

คุณจี๊บ:             อย่างกระทิงก็จะเป็นนักแสดงเต็มตัว บางคนเป็นยูทูปเบอร์ บางคนเป็นศิลปินอยู่แล้วแต่ประเด็นคือเราจะเอานอกค่าย หรือค่ายเพื่อนบ้านที่รักกัน พอเชิญไปทุกคนก็ให้ความร่วมมือมากและก็อยากมาจอยกัน

คำถาม:          ในโปรเจกต์นี้พี่จี๊บเซอร์ไพรส์ ใครที่สุด ที่แบบมาได้ด้วยเหรอ

คุณจี๊บ:             จริงๆ ก็ทุกคนเลยนะ เพราะคิวยากมาก เราจะจัดการกับทุกคนยังไงให้มาได้ตรงกัน ที่มีทั้งถ่ายรูป ถ่าย MV เข้าห้องอัด ซ้อมร้อง น้องทุกคนทำงานหนักมาก และการจะเชิญใครมาสักคนมันก็ยากอยู่แล้วนี่ 20 คน

คำถาม:          พี่จี๊บมองเห็นอะไรในตัวกระทิงถึงได้ดึงเข้ามาร่วมโปรเจกต์นี้

คุณจี๊บ:             มีวันหนึ่งที่ทางกระทิงได้มาเวิร์คช้อปละครและก็เลยลองถามว่าไหนกระทิงร้องเพลงให้ฟังหน่อย  และทางอาเล็กกับกระทิงก็หยิบกีต้าร์มาร้องเพลงกันสองคน ร้องไปร้องมาก็มาอยู่ในโปรเจกต์นี้เลย

กระทิง :             ตอนแรกก็สงสัยว่ามาชวนผมทำไม เพราะเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง  ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบเปิดคอนเสิร์ตในห้องน้ำ ทุกวันนี้ไปอัดเสียงก็ยังใช้เทคนิคที่ใช้เสียงเหมือนในห้องน้ำ (ก้อง) ผมจะได้ไม่เขิน เพราะมันเป็นเสียงคุ้นเคย มันทำให้เรามั่นใจ

คำถาม:          เพลงของกระทิงเป็นประมาณไหน แนวไหน ทำไมถึงเลือกเพลงนี้ แล้วจะได้ฟังกันเมื่อไหร่

กระทิง:              เกริ่นๆ เป็นเพลงเกี่ยวกับความรักที่จะบอกหรือไม่บอกดี เพราะกลัวว่าบอกไปแล้วจะเสียไป หรือเก็บเอาไว้ดี ทำไมถึงเลือกเพลงนี้เพราะทิงรู้สึกว่าเพลงนี้มันทัชกับเรามากและก็เป็นเพลงของน้องรักที่ติดตามมานาน

คำถาม:          การร้องเพลงสำหรับกระทิงยากไหม

กระทิง:              สำหรับผมมันยากนะ เป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำด้วยมันต่างจากศาสตร์ที่เราเคยทำ คือเราร้องเล่นกับเพื่อน ดีดกีต้าร์ กับตอน Hang out มันโอเค แต่นี่คือการเหมือนขึ้นคอนเสิร์ต มีอัดเสียง

คำถาม:          ในอนาคตอยากเปลี่ยนมาเป็นนักร้องเต็มตัวไหม

กระทิง:              ที่คิดคืออยากดีดกีต้าร์และร้องเพลงได้คนเดียว แบบไปออกอีเว้นท์ แล้วร้องเล่นได้

คำถาม:          นี่คือครั้งแรกไหมที่ร้องเพลง

กระทิง:              นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ร้องเพลงนอกห้องน้ำแล้วมาเข้าห้องอัด ซึ่งมีหลายคนที่มาร้องเพลงเป็นครั้งแรก

คำถาม:          กระทิงได้เห็น 2 ซิงเกิ้ลที่ปล่อยไปแล้ว เรารู้สึกยังไง

กระทิง:              คาดหวังกับตัวเองเหมือนกัน แค่เทียบกับพี่อาเล็กก็พอ เพราะเคยเห็นพี่เล็กร้องแล้วก็แบบเท่ห์นะ ซึ่งตอนผมอัดก็อัดทั้งวันนะ ซึ่งใช้เวลาในการอัดเพลง 1 วันเต็ม ที่นานเพราะการใช้เสียง อย่างเช่น เสียงหลบ คอรัส

คำถาม:          เพลงกระทิงมีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว

คุณจี๊บ:             เพลงก็ไปแล้วกว่า 90% แล้วยังเหลือการทำมาสเตอร์

กระทิง:              ก็เกินความตั้งใจในตัวเอง ว่ามันออกมาดี  และแฟนจะได้เห็นการร้องเพลงที่จริงจังของผมนี่แหละที่เป็นเซอร์ไพรส์ ผมตั้งใจโฟกัสกับเพลงแรกให้ดีก่อนครับ เพลง 2 3 4 ค่อยว่ากันอีกที ส่วนจะมีอัลบั้มไหมก็แล้วแต่พี่จี๊บเลยครับ

คำถาม:           โปรเจกท์นี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกไหม

คุณจี๊บ:             เหลืออีกตั้ง 18 คน อีกสองสามเดือนถัดไป แฟนๆ น่าจะชอบ ก็คงมีเซอร์ไพรส์ออกมาเรื่อยๆ  ขอฝากเป็นโปรเจกต์ที่เราตั้งใจกันมากๆ ทั้งน้องๆ ทีมทุกคน และสามารถติดตามได้ที่ YouTube : LOVEiS หวังว่าทุกคนจะมีความสุขครับ

นอกจากนี้คุณจี๊บ ยังเผยว่าตนเองกำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันในฐานะศิลปินของค่าย marr ในต้นเดือนธันวาคม 64 นี้ด้วยเช่นกัน