ตรี ชัยณรงค์ หล่อใจบุญ ส่งต่อความรักสานต่อรอยยิ้ม กับ 4 มูลนิธิ

นอกจากจะเดินสายโปรโมทซิงเกิล “ปอนปอน ON สตาร์” เพลงเต้นเพลงแรกในชีวิตของศิลปินขวัญใจแฟนคลับ “ตรี ชัยณรงค์” ที่หลายคนที่ดู MV แล้วต่างก็ชื่นชมในอีกหนึ่งความสามารถของตรี ที่พลิกบทบาทจากเจ้าพ่อดราม่าเป็นศิลปินสายโชว์ สายแดนซ์ ได้สำเร็จ และก็อยากให้หนุ่มตรีมีเพลงสนุกๆออกมาอีกเรื่อยๆ

ล่าสุด“ตรี ชัยณรงค์” ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ “ปอนปอน ON บุญ” ที่ชวนแฟนคลับร่วมมอบกำลังใจ ทำความดี สมทบทุนบริจาคเงินให้กับ 4 มูลนิธิ เพื่อส่งต่อความรักสานต่อรอยยิ้มให้กับพี่น้องที่ยังต้องการการดูแลอีกมากมาย โดยนำเงินจากอัลบั้ม “ปอนปอน ON สตาร์” และเงินส่วนตัว รวมถึงได้รับการสมทบทุนจากพี่น้องแฟนคลับที่ร่วมกันออนบุญในครั้งนี้ มอบให้กับ 4 มูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี , สถานสงเคราะห์คนชราบ้านธรรมปกรณ์โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา , มูลนิธิบ้านนกขมิ้น กรุงเทพฯ , วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี

ตรี ชัยณรงค์ “โดยปกติตรี และแฟนคลับจะมีกิจกรรมเพื่อสังคมอยู่ตลอดครับที่ผ่านมา ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เราทำกิจกรรม “ปอนปอนONบุญ” เพื่อนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือ 4 มูลนิธิ ถึงอาจจะไม่ได้มาก แต่ก็อยากจะทำเพื่ออย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือ และก็รู้สึกอิ่มใจทุกครั้งที่ได้ทำกิจกรรมแบบนี้ครับ เวลาตรีได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆในมูลนิธิ หรือ พี่เจ้าหน้าที่ ก็ทำให้ตรีรู้สึกดีและหัวใจฟูยังไงไม่รู้ครับ ถ้าใครมีโอกาสหรือมีกำลังไม่ว่าจะด้านไหนหรือที่ไหนก็อยากให้ลองช่วยๆกันนะครับ รับรองว่าจะรู้สึกดีเหมือนที่ตรีรู้สึกแน่นอน และถ้าอยากจะชมภาพบรรยากาศกิจกรรมนี้แบบเต็มๆก็เข้าไปชมได้ที่เฟซบุ๊ค “ตรี ชัยณรงค์” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายและต่อเนื่อง ให้แฟนๆอัพเดทข่าวสารรวมถึงร่วมสนุกไปกับตรีได้แบบง่ายๆเลยครับผม”