เปิดวาร์ป พระเอก-นางเอก เอ็มวี “พูดไม่ได้” ของ POTATO เผยความรู้สึกเล่นแล้วอิน “อึดอัด” ที่สุด

กระแสแรงจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของวง POTATO”  กับเพลง “พูดไม่ได้”  ที่ปล่อย MVออกมาแค่วันเดียวยอดวิวก็พุ่งทะลุถึง 1 ล้านวิว  ล่าสุดตอนนี้ยอดพุ่งไปถึง 2.8 ล้านวิวแล้ว   กลายเป็นเพลงที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลอย่างถล่มทลายกับเนื้อหาเอ็มวีที่โดนใจ  บาดลึก ทุกความรู้สึกของคนเคยรัก  และยังรักอยู่  แต่พูดไม่ได้  หลายๆ คนอินไปกับพระเอกนางเอกที่แสดงออกมาได้ดี  จนอยากจะรู้จักว่าเค้าเป็นใคร?  งานนี้เราเลยจะมาเปิดวาร์ปให้ได้รู้จักกัน

สำหรับพระเอกนั้นหลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้า  คุ้นตา มาบ้าง  เพราะเคยผ่านงานมิวสิควิดีโอมาหลายเพลง  และเคยแสดงในซีรี่ส์  LOVESICK รักวุ่นวัยรุ่นแสบ”  ล่าสุดกำลังจะเป็นว่าที่ศิลปิน ค่ายยักษ์ใหญ่  และเตรียมจะเดบิวต์กันในปีหน้ากับ ปลื้ม นนทพัทธ์ ชื่นวาริน ซึ่งปลื้มได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้  เพราะเป็นเพลงของศิลปินที่ผมชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กเลยครับ  ผมโตมากับวง POTATO เลยครับ  สำหรับบทบาทในเอ็มวีก็ค่อนข้างยากเหมือนกันครับ  ซีนที่เล่นยากที่สุดคงจะเป็นในรถ  ที่เห็นนางเอกอยู่กับแฟนใหม่  ผมคุยกับพี่ผู้กำกับอย่างละเอียดมาก  เพราะมันเป็นซีนที่นั่งแสดงอารมณ์อย่างเดียวเลย  เลยต้องไปลงลึกว่าคาแรกเตอร์ของพระเอกจริงๆ แล้วเป็นยังไง  มันเลยจะมีสตอรี่ตอนเป็นแฟนกัน  จะเห็นว่าเราเป็นผู้ชายที่ถูกแฟนดูแลมาตลอด แล้ววันนึงเค้าไม่ได้อยู่กับเราแล้ว และก็มีแฟนใหม่ที่มาแทนที่เรา   มันเลยเป็นความอึดอัดที่ เราไม่สามารถพูดกับเค้าได้ว่าเรายังรักเค้าอยู่   ตอนเล่นก็เลยต้องแสดงให้สื่อออกมาทางแววตา แล้วก็สีหน้ามากที่สุดครับ  แล้วที่เกร็งอีกอย่างคือ แฟนใหม่ที่นั่งข้างๆ  นางเอก  เค้าก็เป็นแฟนกันจริงๆ ด้วยครับ  เราก็เลยมีความเกรงใจนิดหน่อยครับ” 

มาถึงนางเอกกันบ้างกับ  นับเงิน ฉัตร์นลิน กุลวราวัชรสิริ เน็ตไอดอลที่หลายๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี  มีผลงาน  MV หลายเพลง  ล่าสุดผันตัวมาเป็น ยูทูปเบอร์  นับเงินเผยความรู้สึกที่ได้มาเล่นเอ็มวีนี้ให้ฟังว่า “ครั้งแรกเลยที่ได้รู้ว่าจะได้มาเล่นเอ็มวีเพลงของพี่ๆ วง POTATO คือ กรี๊ดแตกเลยค่ะ  เราฟังเพลงพี่ปั๊บมาตลอด  ชอบมากฟังทุกเพลง  ยิ่งพออ่านเส้นเรื่องของเอ็มวี  รู้ได้เลยว่าโดนแน่ๆ  มีดราม่าซีนที่ต้องร้องไห้ด้วย  ซีนที่ชอบที่สุดคือ  ซีนที่อยู่บนรถกอดกับพระเอกแล้วก็ร้องไห้  เราไม่ได้อกหักนะ  แต่เราร้องไห้ออกมา เพราะเราอินมาก คิดถึงพระเอกจริงๆ  ความอึดอัดที่สุดตอนเล่นคงจะเป็น ซีนที่เราชวนพระเอกขึ้นรถโดยที่เราไม่รู้ว่า เค้าคิดอะไรอยู่   แต่พอเค้าขึ้นรถมาเราเห็นหน้าเค้าก็รู้ได้เลย ว่าเค้ายังคิดถึงเราอยู่  ยังรักเราอยู่  แต่เรามีแฟนใหม่นั่งอยู่ข้างๆ อยู่แล้ว  เราก็รู้สึกถึงความรักของเค้านะ  แต่เราก็พูดไม่ได้  มันเลยเป็นความอึดอัดมากๆ ตอนเล่น เพราะเราอินไปกับตัวนางเอกในเรื่องค่ะ”

ใครที่ยังไม่ได้ดู ตามไปอินกับ MV เพลง “พูดไม่ได้” ที่ Official Music Video #พูดไม่ได้ – POTATO : https://youtu.be/_mwGPiK2uEU