“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “บ้านริก” จัดพิธีบวงสรวงเปิดตัวโปรเจกต์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” “เก้า-จิรายุ” ปะทะ “วาววา” ในหนังแอ็กชันสัญชาติไทย ทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท!!

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ไทย การร่วมมือกันของ คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จำกัด  และ คุณสุเทพ จับสี  บอสใหญ่ บริษัท บ้านริก จำกัด   จัดพิธีบวงสรวง และงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) หนังแนวแอ็กชันสัญชาติไทยที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท หวังยกระดับภาพยนตร์ไทยไปสู่มาตรฐานสากล

“กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) ถือเป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอ็กชัน ดราม่า ที่น่าจับตามองที่สุด โปรเจกต์นี้รวบรวมคนทำงานที่มีความพร้อมที่สุดในการทำหนังแอ็กชันแบบไทย  ในมาตรฐานสากล โดย เทพ-สุเทพ จับสี  ผู้บริหารบ้านริกซึ่งมีประสบการณ์กว่า 30 ปี สร้างสรรค์ Action Scene ในภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากว่า 100 เรื่อง   งานนี้ “พี่เทพ” รับหน้าที่ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ โดยมี อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ทำหน้าที่ผู้กำกับร่วม, ดอม-ฐนิสสพงศ์ ศศินมานพ ช่างภาพที่กวาดรางวัลในงานภาพยนตร์ และงานโฆษณามามากมาย  และ เอก เอี่ยมชื่น โปรดักชั่นดีไซน์ และเขียนบท ที่คนในวงการหนังไทยให้การยอมรับ

ภาพยนตร์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) เป็นเรื่องราวของ “ฝัน” และ “กล้า” สองพี่น้องนักสู้ ผู้เข้าไปพัวพันกับการหักหลังกันของกลุ่มมาเฟียข้ามชาติ  ทั้งคู่ต้องต่อสู้สุดพลังเพราะมีชีวิตของคนในครอบครัวเป็นเดิมพัน นักแสดงที่ร่วมโปรเจกต์มีทั้ง เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท กล้า,  วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด รับบท ฝัน  พร้อมด้วยทัพนักแสดงชื่อดัง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ชาลี-ชาลิดา กิลเบิร์ต,  บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี,  กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ, แมน-พัฒนพล กุญชร, บีม-ศรัณยู ประชากิจ,  ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต, แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ฯลฯ

วาววา-ณิชารีย์ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสมารับบท ฝัน ในหนังเรื่องนี้    ในบทพี่สาวคนโต อดีตแชมป์มวยไทยหญิง ที่ต้องผันตัวมาดูแลค่ายมวยแทนพ่อที่จากไป  บอกเลยว่าเรื่องราวเข้มข้นมากค่ะ และเป็นบทที่ท้าทายตัวเองสุด ๆ ช่วงนี้มีการเข้าเวิร์กช็อป ซ้อมทั้งมวยไทย และซ้อมมวย MMA ด้วย  เพราะอยากให้ร่างกายมีความพร้อม และสมบูรณ์ที่สุด ความตั้งใจของวา คือวาอยากเล่นได้จริงด้วยค่ะ

เก้า-จิรายุ  กล่าวว่า “ในหนังเรื่อง  กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง ผมรับบท กล้า น้องชายที่ออกจากบ้านมาใช้ชีวิตโลดโผนกับทีมสตันท์โชว์เสี่ยงตาย ซึ่งพอได้อ่านบท รู้สึกโดนใจมากครับ ด้วยความที่เราเป็นเด็กผู้ชาย ที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจอยู่แล้ว  ส่วนตัวรู้สึกสนุก และประทับใจตั้งแต่ได้ไปเวิร์กช็อปฉากแอ็กชันขับรถดริฟต์ และขี่มอเตอร์ไซค์  ร่วมกับเพื่อนๆ พี่ ๆ ทีมบ้านริก   แถมในเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงฝีมือดีเยอะมาก  ก็อยากฝากทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้หนังไทย เรื่อง  กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง ด้วยนะครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือน พ.ย. 2564 และเข้าฉายในปี 2565