“บิ๊งโกะ – ภาพฟ้า พุทธรักษา” ได้รับเลือกจาก Adobe ให้เป็นหนึ่งใน Adobe MAX Insider 2021

“บิ๊งโกะ – ภาพฟ้า พุทธรักษา” อินฟลูเอนเซอร์ผู้นำแฟชันและอิลลัสเตรเตอร์ (Illustrator) เจ้าของบัญชีอินสตาแกรม @bbinko ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 4 แสนคน ได้รับเชิญจาก Adobe Global ให้เป็นหนึ่งใน Official Adobe Insider เข้าร่วมงาน Adobe MAX 2021 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27-28 ตุลาคม 2564 นี้

Adobe MAX เป็นงานที่เปิดให้ศิลปินและบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์จากทั่วโลกได้เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นใหม่ ๆ กัน และยังเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Adobe ซึ่งในปีนี้จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบ Virtual Event โดยมีศิลปินกว่า 112 คนจากทั่วโลก อาทิ  Brandon Woelfel (@brandonwoelfel), Jessica Vu (@jessyluxe), Nelson Tiberghien และ Isabelle Chaput (@young_emperors), Tina Lee (@ofleatherandlace), Kimberly Douglas (@kihmberlie) เข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงานกันในธีม ‘Creative with Joy’

ทั้งนี้บิ๊งโกะได้แชร์ความคิดเห็นของเธอในหัวข้อ ‘Creative with Joy’ ไว้ว่า คำว่า Joy ในนิยามของเธอนั้นเกิดได้จากช่วงเวลาธรรมดา ๆ ในแต่ละวันโดยไม่ต้องไปพยายามหาความพิเศษอะไรเพิ่มเติม อาจเป็นแค่การที่ได้เงยขึ้นไปเห็นว่าท้องฟ้าเย็นนี้สวยดี การได้ฟังเพลงที่ชอบวนซ้ำไปซ้ำมาโดยไม่เบื่อ หรือการที่เธอได้วาดรูปอย่างที่เธอชอบ ก็ถือเป็น Joy อย่างหนึ่งเหมือนกัน “แค่เรารู้สึกว่าวันนี้เราอยู่ถูกที่และกำลังทำในสิ่งที่ทำให้ใจเราเต้น ก็สร้าง Joy ได้แล้ว”

“บิ๊งรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้รับเชิญให้เป็น Adobe MAX Insider จาก Adobe ซึ่งบิ๊งได้มีโอกาสไปเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ จาก Adobe และศิลปินอีกหลายท่าน  การได้เป็นส่วนหนึ่งของตรงนี้คือสิ่งที่น่าตื่นเต้นและน่าดีใจที่สุดสำหรับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ว่าจะได้ทำอะไรร่วมกันต่อจากนี้ไป เราจะใส่สุดพลังแน่นอน” คุณบิ๊งโกะ – ภาพฟ้า พุทธรักษา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วม Sessions หรือ Workshops กว่า 100 รายการจากวิทยากร ศิลปิน และผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Tilda, Henty Golding, Casie Neistat และอีกหลายท่าน ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 27-28 ตุลาคม 2564 นี้ โดยสามารถสมัครและจัดตารางของตัวเองกันได้แล้วที่ https://max.adobe.com

ติดตามผลงานต่าง ๆ ของบิ๊งโกะได้ทาง
Instagram: @bbinko
Facebook Page: binko’s.
YouTube: binko’s