เปิดตัวบริษัทร่วมทุน TERO x SABUY ผนึกกำลัง 2 จุดแข็ง เชื่อมสื่อเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ผนวกธุรกิจเทคโนโลยี

เรียกได้ว่าพัฒนาธุรกิจกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ “เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์” และ “สบาย เทคโนโลยี” ล่าสุดจับมือร่วมทุน เปิดตัวบริษัท TERO X SABUY ผนึกกำลังด้านสื่อโฆษณาและเทคโนโลยี เชื่อมต่อธุรกิจบันเทิงอย่างครบวงจร เตรียมสร้างมูลค่าสื่อจากหลากหลายมิติ พร้อมตั้งเป้าการเติบโตและขยายฐานลูกค้ามากยิ่งขึ้น

โดย มร. ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้เผยถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ มีความครอบคลุมสื่อหลากหลายด้าน และจากประสบการณ์ด้านงานบันเทิงที่ยาวนาน จึงทำให้ผมเชื่อมั่นว่า TERO SABUY จะดูแลและสร้างสื่อโฆษณาให้มีความแข็งแรงและครอบคลุมครบวงจรยิ่งขึ้น อีกทั้งการเสริม media and advertising ภายในเครือเทโร อาทิ รายการทีวี คลื่นวิทยุ การจัดงานแสดงสด ศิลปิน สื่อดิจิทัล และ Entertainment Commerce เข้ากับสื่อ ณ จุดขายของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ตู้เติมเงินออนไลน์และช่องทางอื่นๆในเครือธุรกิจของสบาย จะช่วยให้สามารถครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายได้ครบถ้วน และครบวงจร นำไปสู่การสร้างประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับการลงสื่อโฆษณาของกลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภคที่เป็นคู่ค้าและพันธมิตรของทั้ง 2 ฝ่าย มากยิ่งขึ้น”

ด้าน คุณชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านเทคโนโลยี ได้กล่าวว่า “ การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นการผนึกเอาความแข็งแกร่งของ Digital Media & Marketing จากกลุ่มเทโรเข้ากับ Technology & Payment Platform ของกลุ่มสบายได้อย่างลงตัว เป็นโอกาสในการขยายการเข้าถึงการใช้ผลิตภัณฑ์ สินค้าและบริการภายใต้เครือสบายได้หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น การเปิดช่องทางการขายบัตรคอนเสิร์ตในจุดร้านไปรษณีย์เอกชนภายในเครือ เช่น ชิปป์สไมล์ , พลัส เอ็กซ์เพรสและพันธมิตรของสบายที่สามารถเข้าถึงกลุ่มประชาชนได้ลงลึกถึงระดับชุมชน การนำตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) และระบบศูนย์อาหารที่รองรับการชำระเงินทุกรูปแบบตอบสนองสังคมไร้เงินสด (Cashless society) และ e-payment ต่างๆ  เข้าให้บริการในเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยรวมเข้ากับ Media & Sponsorship Package จากทางเทโร ซึ่งนับเป็นการ Synergy ของทั้งสองฝ่ายอย่างแท้จริง นอกจากนั้นยังได้ต่อยอดจากฐานลูกค้าของทั้ง 2 ฝ่าย ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่เหมาะสม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการของเรา (Customer Experiential Marketing) และก่อให้เกิด Loyalty Program ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อให้กลุ่มลูกค้าของทั้งสององค์กรได้รับประโยชน์และความสะดวกสบายสูงสุด”

ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ยังครอบคลุมไปถึง การบริหารจัดการลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูน และศิลปินจากทางกลุ่มเทโร เพื่อจัดทำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม limited edition ที่ทางกลุ่มสบายได้เคยดำเนินการอยู่แล้ว เช่น ในปีนี้ทางกลุ่มสบายก็ได้มีการผลิตน้ำดื่มลิขสิทธิ์ “โดราเอมอน” กว่า 40 ลาย ออกจำหน่ายผ่านทางช่องทางตู้เวนดิ้ง แมชชีนทั่วประเทศ ซึ่งการบริหารจัดการลิขสิทธิ์เหล่านี้ยังรวมถึงการเป็น Brand Ambassador ของศิลปิน พ่วงกับ media & Sponsorship ของสินค้าลิขสิทธิ์ทั้งในสื่อต่างๆในเครือเทโร และสื่อ ณ จุดขายในกลุ่มสบายอีกดัวย

โดยเป็นการกระจายสินค้าเข้าสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายของกลุ่มสบายผ่านทางตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและสินค้าอัตโนมัติเวนดิ้งพลัส ที่มีครอบคลุม 21 จังหวัดทั่วประเทศ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงยังสามารถใช้ร้านไปรษณีย์เอกชนภายในเครือและพันธมิตรจากสบายเป็น showroom และเป็นจุดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธ์ หรือเป็นจุดรับ/ส่งสินค้าที่มีการสั่งซื้อผ่านทางช่องทาง e-commerce ของทั้ง 2 บริษัท ได้เช่นเดียวกัน

สำหรับผู้ที่สนใจบริการสื่อโฆษณาดังกล่าวนี้ สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณโชคชัย เอี่ยมฤทธิไกร kim@teroasia.com หรือทาง Facebook Fanpage : TERO Digital หรือ ติดตามรายละเอียดบริการด้านต่างๆได้ที่ www.teroasia.com และ www.sabuytech.com